Over 16,560,235 people are on fubar.
What are you waiting for?

Gia Lang's blog: "gialang"

created on 09/27/2015  |  http://fubar.com/gialang/b364817
Mặt nạ se khít lỗ chân lông từ dầu oliu - Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông hiệu quả ngay tại nhà. 

Lòng trắng trứng 
 
 

 
Lấy một lòng trắng trứng trộn thật đều cho hỗn hợp bông lên, dùng bông thoa đều lên mặt. Khi lòng trắng trứng đã se lại, để trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. 

Bia 

Bia cũng được coi là một thực phẩm rất tốt cho da và giúp làm se khít lỗ chân lông hữu hiệu. 

Bạn chỉ cần thấm một chút bia lên mặt mỗi ngày khoảng 5-10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh. Vừa giúp khắc phục tình trạng lỗ chân lông to vừa giúp bạn sở hữu làn da sáng và mịn. 

Mật ong 

Trộn 2 – 3 muỗng cà phê mật ong, một ít nước canh và đường. Trộn đều và thoa lên da, massage trong vòng vài phút, để khoảng 4 – 5 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. 

Bột yến mạch 

Loại bột này hoạt động như một chất tự nhiên giúp làm se khít lỗ chân lông. Chuẩn bị bột yến mạch, mật ong và giấm táo, trộn đều với tỷ lệ 1:1:1 làm mặt nạ. Đắp lên da và để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. 

Sữa tươi 

Cũng giống như bia hơi, bạn chỉ cần thấm sữa tươi và thoa trực tiếp lên da mặt, để trong khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh. 

Sữa tươi cũng giúp lam dep tu nhien da hiệu quả đồng thời còn giảm thiểu khả năng bị mụn nhọt tấn công vì vậy bạn nên khai thác triệt để các tác dụng của sữa để làm đẹp da mặt. 

Dầu oliu 

Kết hợp dầu oliu, nước cốt chanh và mật ong bạn sẽ có được một hỗn hợp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là trộn đều các nguyên liệu trên theo một tỷ lệ thích hợp rồi dùng để tẩy da chết. Bạn nên duy trì cách làm này 1-2 lần/tuần. 

Chanh
 
 


 
Chỉ cần thái lấy 2 - 3 lát chanh mỏng, chà lên da mặt trong vòng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Tính axit trong chanh sẽ giúp lấy đi tế bào chết, bụi bẩn từ đó làm cho các lỗ chân lông được thu hẹp lại. Lượng vitamin C từ chanh sẽ làm da sáng, căng mịn một cách tự nhiên. 

Rau răm 

Hầu hết mọi người chỉ biết đến rau răm với tác dụng là thực phẩm hàng ngày và ít ai biết được rằng rau răm con có khả năng làm se khít lỗ chân lông. 

Bạn chỉ cần giã nát rau răm rồi trộn đều với muối, sau đó vắt lấy nước cốt thoa đều lên mặt. Để “lớp mặt nạ” này trong 2 tiếng rồi rửa sạch lại với nước. Chỉ cần bạn kiên trì trong một thời gian, lỗ chân lông trên da mặt sẽ thu nhỏ lại đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng hơn. 


Nước hoa hồng 

Dùng nước hoa hồng buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng là cách để giảm thiểu lỗ chân lông to. Toner có thể kiểm soát lượng dầu và làm se khít lỗ chân lông
 
Dưa chuột
 
 


 
Ép lấy nước hoặc xay 1 quả dưa chuột, bôi đều lên da, để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Tinh chất từ dưa chuột được coi như một chất hữu hiệu thu nhỏ lỗ chân lông và làm da đẹp, láng bóng, mềm mại. 

Đá lạnh 

Đầu tiên bạn phải làm sạch khuôn mặt: Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là nước nóng, nước cốt chanh, đá, và một chiếc khăn mặt. Đầu tiên, cho nước nóng vào một bát loa to, sau đó hơ mặt trên bát nước trong khoảng từ 3-5 phút. Tiếp đến, thấm nước chanh lên khăn, rồi lấy khăn vỗ nhẹ và đều lên mặt. Sau đó, rửa mặt bằng nước sạch 

Cà chua 

Trộn nước ép cà chua và sữa tươi rồi dùng bông thấm lên mặt. Loại mặt nạ này không những có tác dụng làm se lỗ chân lông mà còn cải thiện đáng kể làn da bị rám nắng.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.041 seconds on machine '8'.