Over 16,556,733 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khám phá Ninh Bình

Ninh Bình là một nơi gắn liền với lịch sử, gắng liền với chiếu dời đô của nhà Lý,gắn liền với thành Hoa Lư của vua Đinh. Bạn chỉ có một cơ hội để đến nơi đây đó chính là mua vé máy bay và bay đến đây để khám phá các hang động ở nơi đây.

Ninh Bình nằm ở cực nam đồng bằng sông Hồng, nối miền bắc và miền trung bởi dãy Tam Điệp hùng vĩ, là nơi địa linh, nhân kiệt, để lại nhiều dấu ấn văn hóa của lịch sử trong bức tranh thiên nhiên phong thủy hữu tình. Đi theo quốc lộ 1A đến thị xã Ninh Bình đang đổi mới về với những địa danh sử thi một thời, nơi là kinh đô phong kiến đầu tiên của nhà nước độc quyền, âm hưởng ngàn năm vẫn còn trong sắc đá rêu phong, những ngôi đền uy nghiên, mái chùa thanh bình, với những dòng sông rẻ nối viết nên những trang lịch sử, khu sinh thái lọc nước Vân Long, hang động Tràng An, rừng già Cúc Phương còn giữ nhiều loài gỗ quý, suối nước khoáng. Thị xã Ninh Bình nằm giữa những di tích lịch sử, những ngọn núi mang nhiều câu chuyện cổ tích với những dấu ân câu chuyện, con người Ninh Bình trong quá trình dựng nước và giữ nước cùng cả dân tộc với những kiến trúc xưa, nhưng kiến trúc hôm nay là nền tảng của cuộc sống mới, năng động. Với định hướng phát triễn du lịch tỉnh, tiến tới một thành phố từ cố đô lịch sử gắn kết quá khứ và tương lai.
 DÒng sông Ngô Đồng, mỗi mùa mang một sắc thanh cao đưa ta vào cố đô Hoa Lư, từ truyền thuyết cờ lau đến ngai vàng trong sử sách, vua Đinh đã mở ra một trang mới là kinh đô đầu tiên của nhà nước phong kiến độc quyền sau ngàn năm bắc thuộc tiếp theo là hai triều đại là nhà Lê và nhà Lý. các đại lý vé máy bay luôn có những chiếc vé máy bay giá rẻ giành cho khách hàng thân yêu của mình từ trong Nam muốn ra ngoài Bắc tham quan, du lịch .Dòng sông ở Ninh Bình chạy chở trong mình bao nhiêu huyền thoại, sông Hoàng Long với sự tích vua Đinh, sông Xào Khơ với chiếu dời đô của nhà Lý. Ngày nay dòng sông đưa ta đến với hang động Tràng An.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0534 seconds on machine '51'.