Over 16,533,400 people are on fubar.
What are you waiting for?

Trong thế giới giải trí của game Avatar thì khu vực nhà ở là một khu vực khá đông đúc đấy nhé hôm nay chúng ta cùng nhau khám phá khu vực nhà ở trong game Avatar nhé. Khi chơi game thì việc có được căn nhà là mong muốn của rất nhiều game thủ đấy nhé và mọi người luôn luôn phấn đấu để có được một căn nhà nhé.
Game-Avatar

Trong khu vực nhà ở của Game Avatar được chia ra 3 loại nhé: loại rẻ nhất là phòng trọ tiếp đến là nhà phố và cuối cùng là nhà biệt thự nhé các bạn. Tùy vào loại nhà mà hình thức ở và giá tiền khác nhau

Đối với những người ít tiền thì thường là họ chọn ở trọ và khi ở trọ thì khi ở trọ thì các bạn sẽ phải trả tiền hàng tháng đây. Với những người có kinh tế hơn thì họ thường chọn nhà phố còn đối với những người giàu có thì họ chọn những căn biệt thự để ở nhé.

Khi các bạn muốn vào nhà thì các bạn để ý ở giữa hai ngôi nhà thì nó có một lối vào đây chính là lối chính của mọi người đó nhưng lưu ý mội loại nhà có một lối vào khác nhau nhé các bạn . Tai game avatar về tham gia ngay đi nào anh em !!!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0559 seconds on machine '51'.