Over 16,538,595 people are on fubar.
What are you waiting for?

nawaha's blog: "Quang Hoa Nguyen"

created on 11/26/2014  |  http://fubar.com/quang-hoa-nguyen/b360827

Để kiểm soát điện thoại bạn có thể sử dụng ứng dụng theo dõi điện thoại miễn phí của chung tôi giới thiệu dưới đây. Rất đơn giản và hiệu quả.

 

Các ứng dụng được gọi là Phone Tracker từ Spy Phone Labs, và nó mang lại cho bạn thông tin chi tiết về bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng bạn đặt trên nó. Nó sử dụng GPS để theo doi dien thoai, cung cấp cho bạn một bản ghi đầy đủ của tất cả các cuộc gọi được gửi và nhận, và thậm chí cho bạn tin nhắn văn bản và hoạt động Web.

Thông tin này có sẵn trực tuyến sau khi bạn tạo một tài khoản miễn phí. Không tồi đối với một ứng dụng miễn phí mà không phải là quá khó khăn để cài đặt.
Để cài đặt các ứng dụng, bạn sẽ cần truy cập vào điện thoại hoặc máy tính bảng. Sau đó vào Google Play, tìm các ứng dụng Phone Tracker và bấm “Cài đặt”. Sau đó mở ứng dụng, thiết lập một tên tài khoản và mật khẩu, đưa điện thoại cho một nickname mà bạn đang làm.
Để giám sát nhiều tiện ích với cùng một tài khoản, chỉ cần cài đặt các ứng dụng trên mỗi tiện ích để theo dõi và sử dụng tên tài khoản và mật khẩu bạn đã sử dụng cho lần đầu tiên. Tất cả sẽ hiện ra khi bạn đăng nhập trực tuyến tại http://www.phonetracker.com. Chờ khoảng 30 phút sau khi cài đặt các ứng dụng cho các dữ liệu bắt đầu xuất hiện.
Cảnh báo: Trang web Phone Tracker có một số quảng cáo gây nhầm lẫn ở đầu trang. Các nút bạn muốn nhấn trên trang chủ là nút màu xanh “Đăng nhập”. Trên trang đăng nhập, nhập tên tài khoản và mật khẩu của bạn và nhấp vào nút màu xám “Đăng nhập”. Bạn cũng có thể di chuyển xuống cho các câu trả lời cho câu hỏi thường gặp.
Trong khi Phone Tracker là miễn phí, nó có một số nhược điểm. Đầu tiên, nó chỉ dành cho điện thoại Android và máy tính bảng, và chỉ có những người đang chạy phiên bản Android 2.3 và 4. Các phiên bản 3 và 5 là chưa được hỗ trợ.
Nếu bạn muốn giữ các tab trên một chiếc iPhone hoặc iPad, bạn sẽ cần phải thử một ứng dụng trả tiền cho đến khi Spy Phone cho ra phiên bản iOS.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0505 seconds on machine '109'.