Over 16,604,282 people are on fubar.
What are you waiting for?

Du lịch Lào.

Chùa (Wat) Phra Keo

Wat Phra Keo nổi tiếng chỉ sau That Luang, Viên Chăn
Vào thăm chùa Phra Keo, chúng ta như lạc vào “thế giới nghệ thuật” bởi những tác phẩm điêu khắc, chạm trổ và hiện vật quý hiếm đều dát bằng vàng, bạc, ngọc thạch lung linh sắc màu. Chùa Phra Keo không chỉ thờ tượng, Phật, mà đây còn là một bảo tàng trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật đạo giáo Lào. Ở Viên Chăn, Wat Phra Keo là ngôi chùa quan trọng và nổi tiếng chỉ sau That Luang.
Để đến với Lào các bạn có thể liên hệ với các*đại lý vé máy bay*của Vietnam Airlines trên toàn quốc.À mà các bạn nào có nhu cầu có thể mua*vé máy bay tết*đi năm nay bán sớm hơn gần 5 tháng đó các bạn và có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua*vé máy bay*trong tháng. Quên mất mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa điểm lý tưởng của Lào.
Wat Ong Theu

Wat Ong Theu, Viên Chăn
Cũng nằm trên đường Setthathilath, chùa Wat Ong Theu thu hút bởi bức tượng Phật bằng đồng lớn nhất Viên Chăn. Cái tên Vat Ong Theu có nghĩa là ngôi Chùa Tượng Lớn. Trong khuôn viên chùa có trường Phật giáo Sangha nơi các nhà sư từ khắp Lào thường xuyên về đây để học tập về đạo Phật.
Wat Si Muang

Wat Si Muang, Viên Chăn
Ở giữa đường Setthathilath và Samsenthai có một ngôi chùa thể hiện rõ nhất sự kết hợp của đức tin Phật giáo và tín ngưỡng nguyên thủy của Lào. Có nhiều truyền thuyết liên quan đến ngôi chùa này nhưng có một có điều chắc chắn Si Muang là tên của một người đàn bà mang thai cách đây khoảng 300 năm. Ngôi chùa Si Muang được người Lào xây dựng nên để tôn thờ và tưởng nhớ bà. Nếu đến Viên Chăn bạn có thể đến đây để làm lễ buộc chỉ cổ tay cầu may, theo phong tục truyền thống của Lào. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0594 seconds on machine '180'.