Over 16,559,153 people are on fubar.
What are you waiting for?

nguyenvanthanh's blog: "oizoi0j"

created on 06/23/2014  |  http://fubar.com/oizoi0j/b359039

DỊCH THUẬT TIẾNG ANH

   Tiếng Anh dường như đã trở thành ngôn ngữ phổ biến trong việc giao lưu văn hóa, thương mại giữa nhiều quốc gia trong mọi lĩnh vực. Nếu quý khách đang cần tìm một công ty dịch thuật uy tín cho những dự án tiếng Anh, hãy đến với Dịch thuật CNN. Ở đây, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ dịch thuật tiếng Anh của Dịch thuật CNN. Là đơn vị dịch thuật uy tín, chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ hơn cả mong đợi đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng ngay từ lần hợp tác đầu tiên.

  • Tại sao lại chọn chúng tôi?

   Thứ nhấtDịch thuật CNN cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của quý khách với một quy trình đạt chuẩn và được kiểm định chặt chẽ. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của quý khách hàng nên chúng tôi đã và đang cải tiến quy trình kiểm soát nội bộ theo tiêu chuẩn EN15038 (quy chuẩn về chất lượng quốc tế dành cho các nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật) nhằm đảm bảo tính hiệu quả trong mọi quy trình và công đoạn. 

   Thứ haiDịch thuật CNN có đội ngũ dịch thuật viên in-house đủ trình độ và chuyên môn trong nhiều lĩnh vực cùng với hơn 50 cộng tác viên người Việt thành thạo tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác để có thể đem lại cho quý khách những bản dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt, từ tiếng Việt sang tiếng Anh hay từ tiếng Anh sang những ngôn ngữ khác một cách chính xác, chất lượng, đúng văn phong và văn hóa người Anh.

   Thứ ba, chúng tôi sử dụng bộ công cụ CAT giúp giảm tối đa chi phí, nâng cao chất lượng và tính nhất quán của bản dịch. Phần mềm tối ưu Trados sẽ lưu bộ nhớ các thuật ngữ chuyên ngành, giúp tránh sai sót đối với dự án cần nhiều dịch thuật viên.

   Thứ tư, với năng lực xử lý khoảng 50.000 từ mỗi ngàyDịch thuật CNN có thể đảm nhận các dự án lớn trong thời gian gấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. Chúng tôi thông báo tiến độ hoàn thành trong suốt thời gian tiến hành dự án và luôn có phương án dự phòng rủi ro cho bất cứ tình huống nào có thể xảy ra.

   Thứ năm, chúng tôi có hệ thống bảo mật tuyệt đối dành cho các văn bản, tài liệu của quý khách. Hệ thống thông tin bảo mật hai tầng và hệ thống tự động xóa dữ liệu khách hàng trong thời gian quy định cùng với kho lưu trữ riêng đối với văn bản giấy đảm bảo thông tin của khách hàng sẽ không bị thất thoát ra bên ngoài. Đồng thời, ở Dịch thuật CNN còn có văn bản cam kết thỏa thuận bảo mật đối với toàn bộ cộng tác viên trước khi tiến hành công việc.  

  • Chúng tôi có những dịch vụ gì?

   Đến với Dịch thuật CNN, quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi trong nhiều lĩnh vực với mức chi phí cạnh tranh. 

- Dịch thuật văn bản: là thế mạnh của chúng tôi, từ những văn bản đơn giản đến chuyên ngành phức tạp và đòi hỏi tính chính xác cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: công nghệ thông tin, công nghiệp - kỹ thuật, truyền thông - quảng cáo , môi trường, giáo dục - đào tạo, văn hóa - xã hội...Những văn bản, tài liệu bao gồm:

     + Tài liệu kỹ thuật tiếng Anh

     + Hồ sơ thầu-dự án tiếng Anh

     + Tài chính ngân hàng tiếng Anh

     + Dịch thuật website tiếng Anh

     + Sách-tạp chí tiếng Anh

     + Dịch phim-video clips tiếng Anh

     + Chứng từ bảo hiểm tiếng Anh

     + Dịch thuật công chứng tiếng Anh

     + Dịch tiếng Anh sang các thứ tiếng khác trên thế giới

- Phiên dịch hội nghị, hội thảo chuyên ngành, tháp tùng, tham quan, du lịch. Chúng tôi có đội ngũ phiên dịch viên đạt chất lượng, được đào tạo chuyên sâu về phiên dịch và có kiến thức chuyên môn vững chắc. Ngoài cung cấp phiên dịch viên chất lượng cao theo giờ, theo ngày và theo dự ánDịch thuật CNN còn hỗ trợ cung ứng trang thiết bị đi kèm, lắp đặt và vận hành trọn gói bao gồm cabin, bộ đàm, microphone theo yêu cầu khách hàng với mức giá cạnh tranh.

- Công chứng, chứng thực văn bản dịch so với văn bản gốc sẽ có xác nhận của Sở Tư pháp và công ty. Dịch thuật CNN tự hào là đơn vị dịch công chứng uy tín, chất lượng, cam kết về tiến độ và chi phí cạnh tranh. Quý khách có thể lựa chọn gói dịch vụ dịch và công chứng tại Dịch thuật CNN với mức khuyến mãi miễn phí in ấn cho bản dịch đầu tiên, hoặc có thể chỉ sử dụng dịch vụ công chứng tại Dịch thuật CNN với chi phí hiệu đính chỉ còn nửa so với chi phí dịch thuật.

- Dàn trang, chế bản điện tử: Sẽ không thành vấn đề nếu như quý khách hàng muốn truyền tải thông điệp và nội dung của một mẫu quảng cáo đến các đối tác nước ngoài hoặc thương mại hóa công chúng. Dịch thuật CNN luôn luôn có quy trình phân tích văn bản trước khi tiến hành tư vấn cho khách hàng sau khi dịch thuật. Bằng cách đó, chúng tôi hiểu cách thức giảm chi phí tối đa cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ dịch thuật và chế bản dàn trang tại Dịch thuật CNN.

- Lồng tiếng, thuyết minh, thu âm, phụ đề tại các phòng thu chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của trang thiết bị đạt tiêu chuẩn như: Aegisub, Subtitle Workshops, Corel VideoStudio Pro, Audio to Video Mixer, Ulead Video Studio, v.v..

- Bản địa hóa game, phần mềm, website từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại hay từ tiếng Anh sang các ngôn ngữ khác đảm bảo vẫn giữ được sự tương đồng với phần mềm gốc.

Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ của Dịch thuật CNN để cảm nhận sự khác biệt mà chúng tôi đem lại cho quý khách.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0731 seconds on machine '8'.