Over 16,557,730 people are on fubar.
What are you waiting for?

Gia Lang's blog: "gialang"

created on 09/27/2015  |  http://fubar.com/gialang/b364817
Tai Tu Tranh Tai là chương trình truyền hình kết hợp 3 thể loại nghệ thuật đờn ca tài tử, hài và nhạc nhẹ. Tài tử tranh tài phát sóng 21g thứ 2 hàng tuần trên THVL1.
==>> click lam dep tu nhien

Tài tử tranh tài là một cuộc thi truyền hình âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp của Hài - Nhạc nhẹ - Đờn ca tài tử. Sự kết hợp này làm cho chương trình vừa có xu hướng cổ điển vừa có xu hướng hiện đại. Chính sự kết hợp này là sự thu hút khán giả. Tài tử tranh tài không chỉ có cười với tiết mục hài mà còn lắng đọng lại trong lòng khán giả với tiết mục đờn ca tài tử.

Dàn sao hùng hậu của Tài Tử Tranh Tài
Dàn sao nổi tiếng của Tài Tử Tranh Tài.
Dàn sao hùng hậu của Tài Tử Tranh Tài

Các thí sinh được thăm gia với các tiết mục thi mới lạ, hấp dẫn: hài, tân cổ giao duyên, trích đoạn xã hội, trích đoạn cải lương, v.v.. 

Chương trình sẽ chọn ra 8 cặp thí sinh vào vòng chung kết. Mỗi cặp thí sinh gồm 2 nghệ sĩ hoặc 1 diễn viên hài kết hợp 1 nghệ sĩ cải lương nổi tiếng tham gia những thử thách âm nhạc.

Chương trình sẽ chọn ra 8 cặp từ 18 thí sinh vào phòng chung kết. Mỗi cặp là sự kết hợp của 1 nghệ sĩ cải lương và 1 diễn viên hài. Điều thú vị của Tài tử tranh tài đó là các thí sinh là diễn viên, nghệ sĩ hài, ca sĩ nhạc nhẹ thi thố nhau hát cải lương. Đặc biệt, trong các thí sinh có mặt của các nghệ sĩ đã và đang được khán giả yêu thích như: nghệ sĩ hài Thu Trang, Tấn Bo, diễn viên Mai Phương, Don Nguyên, ca sĩ Quốc Đại...

Dàn giám khảo của tài tử tranh tài gồm 3 đại diện cho 3 thể loại nghệ thuật: Đờn ca tài tử: NSND cải lương Bạch Tuyết, nhạc nhẹ: ca sĩ Quang Linh, hài: NSƯT Hoài Linh.

Cặp MC vui nhộn hài hước của Tài tử tranh tài Phi Phụng và Đại Nghĩa.
Cặp MC vui nhộn hài hước của Tài tử tranh tài Phi PhụngĐại Nghĩa.

Tài tử tranh tài hứa hẹn thêm vui nhộn và hấp dẫn với sự góp mặt của 2 nghệ sĩ hài là Đại Nghĩa và Phi Phụng.

Lịch Phát Sóng

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h thứ hai hàng tuần từ ngày 7/12 trên đài truyền hình Vĩnh Long (THVL1) gồm 9 đêm thi (8 tập phát sóng và 1 đêm Chung kết được truyền hình trực tiếp).

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0599 seconds on machine '191'.