Over 16,557,726 people are on fubar.
What are you waiting for?

Gia Lang's blog: "gialang"

created on 09/27/2015  |  http://fubar.com/gialang/b364817
Cách làm lông mày mọc nhanh - Điều hiển nhiên là một hàng lông mày dày và đậm màu nhìn vẫn hấp dẫn hơn . Đây là lý do tại sao bạn nên học cách làm thế nào để phát triển lông mày trở nên nhanh hơn. Mặc dù một số người tự nhiên đã có lông mày đậm và dày , tuy nhiên bạn cũng có thể như họ nếu bạn làm theo những gì được thảo luận trong bài viết này.
Click để xem chi tiết: http://revitalashusa.com
Mất bao lâu để lông mày mọc trở lại
Chúng tôi hiểu bạn muốn biết những cách khác nhau để mọc lông mày. Tuy nhiên, bạn nên biết thời gian lông mày của bạn sẽ phát triển trở lại nếu bạn đã mất nó. Lông mày mất khoảng 4-8 tuần trước khi nó mọc trở lại . Được biết rằng nó tăng trưởng với tốc độ khoảng 0.16mm mỗi ngày.
Do đó, điều này có nghĩa bạn có luôn luôn chăm sóc tốt của lông mày của bạn vì nếu hôm nay bạn bị rụng nó, hãy tưởng tượng là phải chờ đợi 8 tuần hoặc nhiều hơn để chúng mọc trở lại hoặc phải sử dụng bút chì kẻ lông mày , màu nhuôm hoặc  xăm lông mày.
Mẹo # 1 - Tránh nhổ lông mày
Tránh nhổ lông mày
 
Cách đầu tiên của làm thế nào để lông mày mọc nhanh hơn là bỏ cái nhíp và kính lúp đi. Những người thường xuyên nhổ lông mày sẽ khiến cho nó bị thưa và hư tổn.
Nhổ lông mày là một cách để tạo hình lông mày của bạnmột cách có kiểm soát. Tuy nhiên chính việc này thường dễ bị lạm dụng khiến cho hàng lông mày bị thương tổn và mất đi rất nhiều. Tốt hơn là bạn chỉ nên cạo những phần lông mày mọc không đúng vị trí vì như vậy sẽ không ảnh hưởng đến lỗ chân lông.
Mẹo # 2 - Tránh sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng da trên lông mày của bạn
Hãy nói không với các loại kem dưỡng da nếu bạn muốn lông mày mọc nhanh hơn. Bạn phải ngừng thoa bất kỳ loại kem dưỡng da trên lông mày của bạn, trừ khi nó là dành cho mục đích mọc lông mày.
Mẹo này là rất quan trọng vì một số loại kem thường sẽ làm tắc nghẽn nang lông. Điều này sẽ làm chậm quá trình mọc lông mày và trong trường hợp xấu nhất sẽ ngăn chặn sự tăng trưởng lông mày hoàn toàn. Do đó gây ra rụng lông mày vĩnh viễn .
Hơn nữa, các chuyên gia cảnh báo rằng việc sử dụng các loại kem dưỡng da có thể làm suy yếu nang lông của bạn và bạn sẽ cảm thấy khó khăn để làm lông mày mọc trở lại một khi những cái cũ rơi ra. Thay vì dựa vào bất kỳ kem dưỡng da, bạn nên dùng chất hỗ trợ lông mày.
Mẹo # 3 Eyebrow Conditioners
 
sử dụng eyebrow conditioners để có lông mày đẹp


Bạn thường dùng cho tóc của bạn để làm cho nó phát triển nhanh hơn và vẫn khỏe mạnh.Tương tự như vậy, bạn nên dùng loại này cho lông mày của bạn.Dưỡng ẩm lông mày, sẽ không chỉ giúp lông mày của bạn mọc lại nhanh hơn, mà còn đảm bảo nó cũng mạnh mẽ và khỏe mạnh nữa. Có thể là bạn đang rụng lông mày của bạn bởi vì nó bị khô. Nếu bạn đang tìm kiếm một số chất hỗ trợ tăng trưởng lông mày tốt nhất , đây là những gì thực sự có thể giúp bạn có được kết quả tuyệt vời.
Tip # 4 - Giảm việc trang điểm lông mày
Một cách khác để làm lông mày mọc nhanh là giảm việc sử dụng các sản phẩm trang điểm lông mày. Liên tục và thường xuyên trang điểm lông mày có thể dẫn đến rụng lông mày , đặc biệt là nếu bạn trang điểm đậm. Hãy tưởng tượng tác động cọ xát mạnh lông mày của bạn bằng cách sử dụng một bút chì vẽ . Nó khiến lông mày của bạn mỏng và xấu đi.
Ngoài ra, tránh các loại thuốc nhuộm lông mày, trừ khi nó là rất cần thiết. Bạn có thể sử dụng bột lông mày , gel , màu vẽ và bút chì mềm nhưng cố gắng không dùng chúng hàng ngày.
Mẹo # 5 - cách mọc lông mày tự nhiên
Cuối cùng, bạn cần phải thử các biện pháp tự nhiên để giúp lông mày mọc lại. Có rất nhiều loại thực phẩm, bao gồm từ chế độ ăn uống với các sản phẩm mà bạn sẽ sử dụng trực tiếp trên lông mày của bạn để đảm bảo chúng mọc lại nhanh hơn. Một số cách tự nhiên phổ biến để phát triển lông mày trở lại một cách nhanh chóng bao gồm:
 
cách mọc lông mày tự nhiên

Massage lông mày - Sử dụng một bàn chải lông mày tốt, massage lông mày của bạn theo hướng vòng tròn theo hướng tăng trưởng của nó và ra ngoài trong một vài phút, hai lần hoặc ba lần một tuần. Điều này sẽ giúp kích thích tăng trưởng lông mày và lông mày của bạn sẽ mọc lại nhanh chóng. Nó hoạt động tương tự với cách mọc tóc. Nó kích thích lông mày tẩy da chết.
Dầu tự nhiên - Hầu hết các nghệ sĩ trang điểm cũng khuyên bạn nên thoa các sản phẩm như Vaseline , dầu thầu dầu , dầu hạnh nhân, lô hội , dầu dừa tinh khiết nhẹ nhàng lên trên lông mày của bạn sau khi bạn đã tẩy trang. Bạn cũng có thể thử bôi lòng đỏ trứng, chanh lát và các sản phẩm tự nhiên khác, giúp tăng trưởng lông mày.
Chế độ ăn uống tốt - chế độ ăn uống của bạn là rất quan trọng nếu bạn muốn mọc lông mày hơn. Đảm bảo chế độ ăn uống của bạn có vitamin A, B, E, sắt, acid folic, kẽm và protein đầy đủ.
Dinh dưỡng kém có thể là lý do cho sự tăng trưởng chậm và rụng lông mày . Nếu bạn không thể có đủ các chất dinh dưỡng, hãy thử sử dụng các chất bổ sung có chứa các chất dinh dưỡng cụ thể để giúp tăng trưởng lông mày.
Kết luận
Bạn đã được nhận năm lời khuyên làm thế nào để lông mày mọc nhanh. Bạn cũng hiểu được tường tận về khoảng thời gian mà nó sẽ mọc lại. Nếu bạn muốn phát triển nhanh hơn và có lông mày khỏe mạnh, hãy chăm sóc tốt nó. Cũng giống như bạn chăm sóc tốt mái tóc của bạn, để sỡ hữu lông mày dài và đậm hơn.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0831 seconds on machine '80'.