Over 16,548,405 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đẳng cấp nằm ở sự đơn giản -  Đó là tuyên ngôn thời trang và chính xác là điều mà chiếc đồng hồ Casio Gold Luxury – LX2 thể hiện. Không cần phải quá cầu kỳ màu sắc hay kiểu dáng. Chiếc đồng hồ Casio Gold Luxury – LX2 với mặt đồng hồ thanh thoát và dây quai bằng da trẻ trung. Mang đến cho phái mạnh nét lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp.


Nếu bạn là một tín đồ của đồng hồ thì không thể bỏ qua mẫu đồng hồ mạ vàng cao cấp Casio Gold Luxury-LX2 với thiết kế mỏng, đơn giản mà sang trọng, đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Casio đang được bán tại thị trường Việt Nam năm 2014.

 

 

Casio Gold Luxury-LX2 mang đầy đủ những tố chất của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản: bộ máy ghi thời gian chính xác với sai số chỉ +-20 giây mỗi tháng, máy chạy êm. Sản phẩm được thiết kế theo 2 tông màu chủ đạo: trắng vàng và trắng đen với vỏ, nút bấm, vạch chỉ giờ được làm từ thép mạ vàng cao cấp.  Mặt kính pha khoáng chống va đập, chống thấm nước.

 

Thông tin chi tiết:

 

 

Dây đeo của đồng hồ casio mới được làm từ da bò thật, bề mặt da trơn tru, mềm mịn, đanh chắc, không gây ra mùi hôi khó chịu khi dùng lâu. Đường chỉ khâu tinh tế, cùng tone màu với dây tạo cảm giác lịch lãm trên nền thiết kế đơn giản, sang trọng.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0923 seconds on machine '51'.