Over 16,533,186 people are on fubar.
What are you waiting for?

v

Tiên hiệp, tải game tiên hiệp 3D, Tiên Hiệp cho Android, IOS

Tiên Hiệp Online - 3D kiệt tác 2015

Lấy bối cảnh cuộc chiến Thần –Ma - Phật game Tiên Hiệp được xây dựng thành một câu chuyện, một hệ thống trải nghiệm độc đáo. Từ đó, Chư vị tiên gia có thể hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật : Kiếm Tôn – Vũ Linh – Pháp Thần để trải nghiệm hành trình tu luyện thành tiên, trảm yêu, đồ ma và đạt tới cảnh giới cuối cùng là Chứng đạo thành thánh.

Tải game Tiên Hiệp: TẠI ĐÂY


Điều làm lên thành công của Tiên Hiệp chính là đồ họa và tính cân bằng trong game: Game Tiên Hiệp được xây dựng trên nền tảng Unity 3D mới nhất. Hình ảnh bản đồ, giao diện trong game được làm khá nổi bật , màu sắc chi tiết hài hòa sinh động. 
Từng cử động trong game Tiên Hiệp cho nhân vật và thú cưỡi được làm rất tỉ mỉ, chuyển động linh hoạt không thô cứng như các GMO hiện nay và thậm chí vượt trội hơn cả game PC. Hiệu ứng bay nhảy, vung cánh, cưỡi thú hay thi triển võ công đều rất đẹp và chi tiết
Nếu đồ họa chỉ là lớp áo bên ngoài thì giá trị cốt lõi của Tiên hiệp nằm ở tính cân bằng trong game, điều này khá quan trong vì một game nếu đồ họa đẹp đến đâu mà nội dung chán thì chắc chắn game sẽ không thành công.
Tính cân bằng được thể hiện rõ ràng nhất đó là giảm thiểu tối đa sự chênh lệch giữa người nạp tiền và không nạp tiền. Ở các game GMO khác người chơi chỉ cần nạp tiền là có thể làm bá chủ, nhưng game Tiên Hiệp thì khác với 1 người chơi không nạp tiền bạn thừa sức có thể đánh bại 1 người nạp tiền nếu chịu khó chăm chỉ hàng ngày tham gia các hoạt động trong game Tiên Hiệp để kiếm các món đồ nâng cấp cho bản thân.
Hệ thống PK đa dạng giữa các môn phái trong game tiên hiệp 3D. Mỗi môn phái đều có ưu nhược điểm riêng và đặc biệt hơn môn phái này có thể khắc chế môn phái khác tạo nên sự kịch tính khi giao tranh.
Hệ thống Pet hay thú cưỡi tuyệt đẹp, các Pet cấp thất hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương nhưng khi được nâng cấp lên cao thì hóa thành thần thú dũng mãnh uy nghiêm từ một con gấu ban đầu sẽ tiến dần đến một thần long cái thế.
Với 1 tựa game đã từng làm mưa làm gió ở Trung Quốc. Hi vọng khi về Việt Nam game Tiên Hiệp sẽ là một quả bom tấn đầu năm và đem lại cho GMO Việt Nam một làn gió mới đầu năm 2015.
Tải ngay game Tiên Hiệp, game Tiên Hiệp online, game Tiên Hiệp, game Tiên Hiệp cho Android, IOS

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.05 seconds on machine '7'.