Over 16,535,310 people are on fubar.
What are you waiting for?

dinhthupc's blog: "Sofa Homes"

created on 12/04/2014  |  http://fubar.com/sofa-homes/b360932

Tạo không gian độc đáo và ấm cúng cho phòng ngủ gia đình bạn sofa da đơn luôn là sự lựa chọn tốt nhất tới cho phòng ngủ 

Mẫu sofa đơn với diện tích nhỏ phù hợp với một người ngồi mà rất đa năng trong nội thất và di chuyển. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sofa đơn như sofa đơn hiện đại, cổ điển với đa dạng chất liệu như da, vải nỉ Sofa đơn thường phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ hoặc trong các phòng ngủ sẽ tạo không gian thoáng hơn.

Ngoài ra dòng sofa này còn kết hợp với những chiếc sofa văng dài tạo nên bộ ghế sofa sang trọng trong gia đình Như đã nói ở trên một trong những lợi thế của sofa đơn mà sofa băng không có được đó là sofa đơn chiếm ít diện tích và dễ dàng di chuyển khi cần thiết, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với việc bố trí không gian phòng khách cũng như phòng riêng với những mẫu sofa đơn đa dạng cả về phong cách cũng như chủng loại.


Ngoài tác dụng thẩm mỹ, sofa nói chung và sofa đơn nói riêng còn mang lại cho người sử dụng những phút giây thư giản thoải mái nhất. Ghế sofa đơn rất tiện lợi, bạn có thể tựa lưng đọc sách, xem ti vi... Sofa đơn mềm mại cho bạn những giờ phút thư giãn, xóa tan đi mệt mỏi hàng ngày nhờ những chất liệu bọc da, nỉ, vải cao cấp, đệm cao su êm ái cho thời gian sử dụng bền lâu. Sợi vải sản xuất sofa siêu nhẹ, siêu bền chắc, không chỉ thoáng mát mà còn có tính đàn hồi cao. Với nhiều tính năng bộ ghế sofa đơn ngày càng được nhiều khách hàng ưa sử dụng hơn không chỉ để trang trí mà còn là nơi thư giãn. Đặc biệt khách có thể liên hệ với showroom Sofa Homes để được tham khảo và tư vấn nhiều hơn về các mẫu ghế sofa da, ghế sofa vải, nỉ..

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0626 seconds on machine '196'.