Over 16,529,802 people are on fubar.
What are you waiting for?

Du lịch Hà Nội từ lâu đã là điểm đến ưa thích của rất nhiều người. là dịp để mọi người tìm hiểu về cội nguồn , về vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội. Cuộc sống nâng cao, ngày càng có nhiều người mong muốn được khám phá các nơi, du lịch những địa danh chưa ai đặt chân tới. Với nhiều người mong muốn đến du lịch Hà Nội một lần cũng không phải chuyện đơn giản, từ tiền vé máy bay, tiền ăn uống, đi lại ở, tiền tham quan mua quà cáp….mà nhiều khi làm mấy tháng lương chưa đủ.

Vé máy bay cho một chuyến du lịch khứ hồi TPHCM – HÀ NỘI là khoảng 2.300.000 VNĐ, đó là chưa kể đặt gần ngày bay giá vé cao hơn. Hiểu được những khó khăn tiêu dùng hàng ngày phòng vé VTC luôn chủ động giúp khách hàng tìm giá vé máy bay đi Hà Nội rẻ nhất .Do vé máy bay rất linh hoạt lại nhiều mức giá thay đổi liên tục, nên chúng tôi khuyến khích khách hàng có nhu cầu mua vé nên để lại tên để được phòng vé giữ vé miễn phí trong vòng 24 tiếng tránh giá vé thay đổi hay bị người khác đặt mất. Có rất nhiều chặng bay tới Hà Nội mỗi ngày vì đây là sân bay lớn của cả nước. Tùy theo từng chặng giá vé khác nhau.

Theo kinh nghiệm phòng vé VTC có lời khuyên cho khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ, giá khuyến mại nên đặt vé sớm trước 1, 2 tháng để được ưu đãi tốt nhất. Không ngừng truy cập thông tin mỗi ngày tại baygiare24h.com để nhận được những chương trình hấp dẫn. Trở thành khách hàng thường xuyên để hưởng trọn những dịch vụ tốt nhất chỉ có tại VTC.

 Bạn có thể tham khảo giá vé của các hãng hàng không giá rẻ như: Jetstar Pacific và Vietjet Air giá vé dao động từ 1,132,000đ/chiều đến 1,264,000đ/chiều. Vietnam Airlines là 1,814,000đ/chiều đến2,309,000đ/chiều. Để di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội bạn có thể đi taxi với mức giá dao động từ 400,000đ đến 500,000đ. Bạn cũng có thể đi xe bus trung chuyển của hai hãng hàng không nội địa là Jetstar và VietJet Air với giá là 40,000đ đến 50,000đ/lượt.  
tham khảo thêm : vé máy bay đi huế
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của Vietjet , Jetstar thường có giá tốt hơn Vietnam airlines , nhưng nếu quý khách đi số lượng nhiều, đem theo nhiều trẻ em, hành lý hãy liên hệ booker để chúng tôi so sánh và tư vấn chọn chuyến bay phù hợp nhất với chiết khấu cao .Phòng vé VTC  luôn hỗ trợ 24/7 giải quyết triệt để các vấn đề làm vé, tránh trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi vé nhưng thường không có ai trực vào ngày lễ, thứ 7,chủ nhật .Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất.

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam và cũng là một thành phố có truyền thống, lịch sử và văn hóa lâu đời. Khu phố cổ và thành cổ thu hút du khách với vẻ cổ kính của các con phố nghề đặc trưng và các di tích nổi bật như Văn Miếu – Quốc Tử Giám . Trong khi đó, các công trình mới hơn như Khách sạn Sofitel Metropole in đậm dấu ấn thời kì Pháp thuộc. Khu phố Pháp có Nhà Hát Lớn và Chùa Một Cột, hai điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội. Các di tích và thắng cảnh khác ở Hà Nội gồm có Lăng Hồ Chí Minh, Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn, Hồ Tây, Chùa Hương và các bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng Dân tộc học.

nguồn : http://vtcvietnam.edu.vn/ve-may-bay-di-ha-noi/

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
1
views
91
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0856 seconds on machine '193'.