Over 16,532,661 people are on fubar.
What are you waiting for?

Vegiare247's blog: "Vegiare247.vn"

created on 06/19/2014  |  http://fubar.com/vegiare247-vn/b358998  |  1 followers

  Thỏa sức cùng bay nào !

Chưa bao giờ giá vé máy bay du lịch nước ngoài lại rẻ bất ngờ đến thế đặc biệt là du lịch đến Thái Lan- là đất nước cũng đứng đầu trong ngành du lịch Đông Nam Á. Hằng năm, có rất nhiều tour du lịch ghé đi đất nước “chùa vàng” có văn hoá truyền thống đa dạng với những lễ hội và món ăn độc đáo.

Điểm tham quan đầu tiên là Cung điện Hoàng gia .vào thời triều đại vua Rama, cung điện được xây dựng kết hợp kiến trúc truyền thống Thái Lan với phong cách phương Tây. Nơi đây được xem là cung điện huy hoàng nhất và tráng lệ nhất,nơi vua chúa  đã ở và làm việc tại đây với nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Thái Lan tỏa sáng với những ngôi chùa và đền cổ kính. Ngày nay, nơi đây chỉ là địa điểm diễn ra các sự kiện quan trọng, trong đó có cả lễ đăng quang của quốc vương.

Du khách đặt chân đến Thái Lan không nở bỏ qua chùa Phật Ngọc Lục Bảo, 1 trong 3 đại quốc bảo của Thái Lan. Được xây dưng bởi các nghệ cộng nổi tiếng và chạm khắc từ khối đá lục bảo quý hiếm. Cao chỉ khoảng 75cm nhưng nó được rất nhiều người dân Thái Lan nói riêng và du khách nói chung sùng kính nhất. Bên cạnh chùa Phật Ngọc Lục Bảo, còn có chùa Phật Vàng là ngôi chùa nổi tiếng ở Bangkok . Với tượng phật cao 3 mét đúc bằng vàng khối, nặng 5,5 tấn là điểm đến thu hút nhiều khách khi tham quan Bangkok. Người địa phương cho rằng “ bức tượng lớn nhất thế giới này biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng”.

Tham quan khu vui chơi, sở thú thiên nhiên nơi có không khí trong lành và những có thể vui đùa cùng các con vật yêu thích ở nơi đây. Bên cạnh những ngôi chùa ,đền, phong cảnh hữu tình,bãi biển và khu nghỉ dưỡng còn có phong tục, lễ hội cũng thu hút rất nhiều người tham gia, kể cả các du khách như đón chào năm mới Songkran của người Thái là lễ hội Té Nước…

Một đất nước phong phú về các loại trái cây và ẩm thực nổi tiếng bởi sắc màu và hương vị.Có những món ăn rất ngon, được trình bày bắt mắt nhưng mùi vị của nó nhiều khi khiến người ăn khó quên. Nó luôn mang 1 màu sắc độc đáo của dân tộc. Nó phản ánh lối sống, suy nghĩ, cũng như tâm tưởng của người Thái như món Chao Wang, tom khai kai, canh chua tom yum.. Du khách có thể mua sắm và mua qua lưu niệm tặng bạn bè và người thân vì nơi đây có rất nhiều trung tâm thương mại nhiều hàng hóa, nhiều chủng loại và điều đáng nói là giá cả rất phải chăng.

Một đất nước hội tụ tất cả những tinh hoa của thiên nhiên ban tặng, còn chần chừ gì nức hãy phám phá đất nước “ chùa vàng” đi nào.

Để chuẩn bị hành trình tham quan du lịch bạn cũng nên trang bị cho mình 1 tấm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí cho mọi người. Đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh chuyên cung cấp tất cả các hãng bay trong và ngoài nước . Với đội ngũ nhân viên được đào và huấn luyện cao các kỹ năng nghiệp vụ đưa ra quyết định tốt nhất cho khách hàng.Chỉ với một vài thao tác đơn giản như: Nhắc điện thoại và Bấm số 08.38 123 357 quý khách sẽ được gặp trực tiếp nhân viên và được hỗ trợ tận tình. Hoặc Quý khách xin vui long truy cập vào web Vegiare247.vn để cảm nhận sự khác biệt về giá vé cạnh tranh nhất thị trường.

 

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH - Vegiare247.vn

1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357

Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933 - 0906 319 369

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0472 seconds on machine '189'.