Over 16,537,950 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bahamas một cái tên nghe rất lạ đúng không , đây sẽ là một điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch bởi nơi đây tạo cho bạn sự tò mò , muốn khám phá về một vùng đất đẹp nhưng còn hoang sơ và huyền bí.Đặt vé máy bay đi Bahamas bạn sẽ thực sự bất ngờ trước vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho hòn đảo này.

Điều bạn quan tâm bây giờ là không biết có chuyến bay nào tới Bahamas không , điều đó bạn không phải lo khi Bahamas có sân bay quốc tế Nassau là sân bay lớn nhất nơi đây.Hành trình của bạn có thể khởi hành từ một trong hai sân bay là Hà Nội hoặc Sài Gòn để đến đây.Để nắm thông tin chính xác về hành trình , hãng hàng không , giá vé máy bay bạn có thể liên hệ phòng vé máy bay VTC.

Đây là một hành trình mới , một địa điểm du lịch nên việc tham khảo cần sự tư vấn là điều quan trọng.Nắm được những thông tin về nơi mình đến sẽ giúp chuyến đi của bạn thuận lợi hơn.vì vậy tốt nhất hãy để VTC là cầu nối giúp bạn có một hành trình đến Bahamas thuận lợi và tiết kiệm nhất.

VTC là đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không trong và ngoài nước vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt vé tại VTC . NHANH – ĐÚNG – HÀI LONG là tiêu chí để toàn thể nhân viên phòng vé phấn đấu hơn nữa.

Thứ hai là bạn nên quan tâm đến thời tiết một chút , khí hậu ở đây ấm và rất dễ chịu tuy nhiên vì là một hòn đảo nên nơi đây thường chịu ảnh hưởng của biển.do đó bạn nên chọn thời điểm phù hợp để có tránh được những cơn bão.

Thiên đường Bahamas nổi tiếng bởi khung cảnh biển xanh cát trắng với những đàn cá nhiệt đới đầy màu sắc và các rặng san hô mê đắm lòng người.Tuy nhiên đó chưa phải là điều thú vị của hòn đảo.điều độc đáo và thú vị nhất , tượng nhất với bất kỳ ai đã từng đến Big Major Spot, một hòn đảo thuộc Exuma lại là những người ‘bạn bơi’ lợn rừng. Các chú lợn khổng lồ thỉnh thoảng chạy vọt ra từ khu rừng cạnh bãi biển và bơi ì õm một cách thích thú trong làn nước xanh ngắt, hay thậm chí còn nô đùa với sóng biến.

choan-JPG-1372840711_500x0.jpg

Bãi tắm đẹp mê hồn không chỉ dành cho khách du lịch hay người dân. Hình ảnh một vài chú lợn nhấp nhô sau làn sóng nước cùng con người, tận hưởng làn nước trong mát đã trở nên quá quen thuộc ở đây. Bạn có thể yên tâm khi bơi cùng chúng. Những chú lợn rừng này vô hại trừ khi có ai đó cố tình chạm vào chúng hay xông đến quá gần và chụp hình. Bơi cùng lợn rừng, xem chúng bơi và nô đùa là trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách.

Một vài địa điểm Bahams bạn nên ghé thăm :

Bờ biển Cabbage là một trong những bãi biển tốt nhất ở Bahamas, là nơi lý tưởng để tắm nắng, vui chơi.
+ Đảo Andros là hòn đảo lớn nhất và một kỳ quan thiên nhiên của Bahamas. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để tổ chức đám cưới, là điểm du lịch trăng mật tuyệt vời.
+Đảo Blue Lagoon dành cho những khách du lịch địa phương. Tại đây, du khách có thể đi bơi, thư giãn trên bãi biển hoặc tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.
+Vườn quốc gia Lucayan là một trong những hệ thống hang động dưới nước lớn nhất thế giới, khoảng hơn 6 dặm.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
1
views
110
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

recent posts

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0892 seconds on machine '192'.