Over 16,534,600 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Hotline: 0838.91.85.86 - 0912.90.94.98

Sử dụng máy lạnh những lúc gặp trục trặc hư hỏng luôn là nỗi lo của mọi người, vừa mất một khoảng tiền lớn để sửa chữa, vừa băn khoăn không biết nên gọi dịch vụ nào mới uy tín không bị chặt chém. Đúng vậy dịch vụ điện lạnh mọc lên như “nấm” nên khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn đơn vị nào chuyên nghiệp để gởi gắm chiếc máy lạnh thân yêu nhà mình.


Hiện nay trên có rất nhiều cơ sở trung tâm điện lạnh với những quảng cáo sửa máy lạnh giá rẻ. Tuy nhiên để tránh tiền mất tật mang chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn kỹ càng nơi uy tín để có thể gởi gắm chiếc máy lạnh nhà mình. Vì một số khách hàng sau khi sửa máy lạnh ở các đơn vị khác đã gọi cho dịch vụ chúng tôi đến kiểm tra lại với lý do họ đã khắc phục những tình trạng máy lạnh vẫn bị như cũ. Bên cạnh đó một số đơn vị còn thay thế những loại linh kiện rẽ tiền, gọi bảo hành thì trể nãi, lề mề. Nhưng với CƠ ĐIỆN LẠNH SÀI GÒN bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ sửa máy lạnh cũng như cách thức làm việc của chúng tôi.

Khi máy lạnh có vấn đề, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi ngay: 0838.91.85.86 - 0912.90.94.98 nhân viên chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và đến nhanh tại nhà quý khách để kiểm tra xem máy lạnh bị gì và đưa ra phương án sửa chữa máy lạnh. Với một đội ngũ các kỹ sư chuyên nghành được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà nhanh chóng và triệt để mọi hư hỏng.



Tác phong chuyên nghiệp, năng động và tận tâm. CƠ ĐIỆN LẠNH SÀI GÒN cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và an toàn nhất. Để xây dựng công ty vững mạnh chúng tôi luôn đặt uy tính lên hàng đầu, chúng tôi luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của quý khách.
CƠ ĐIỆN LẠNH SÀI GÒN chuyên sửa máy lạnh với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy lạnh, chúng tôi sẽ đến ngay tại nhà của quý khách để kiểm tra, tư vấn sửa máy lạnh nhanh chóng và khắc phục triệt để các lỗi hỏng hóc máy lạnh của quý khách.

Công ty chúng tôi được trang đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ sửa máy lạnh hiện đại nên sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của quý khách. Được đầu tư kỹ lưỡng thiết bị về chất lượng kèm theo nguồn nhân lực chuyên nghiệp nên quý khách có thể yên tâm về tiến độ sửa máy lạnh của chúng tôi dù ở những công trình lớn.

Quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi 0838.91.85.86 - 0912.90.94.98 khi thấy máy lạnh hoạt động không bình thường, nhân viên chúng tôi sẽ đến tại nhà quý khách để sửa máy lạnh. Với sự tham gia của các kỹ sư chuyên nghành điện lạnh cơ chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đế quý khách dịch vụ sửa máy lạnh nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Quy trình làm việc:

  • Khi khách hàng cần tư vấn hay liên hệ để sửa chữa máy lạnh thì nhân viên công ty luôn có mặt đề nhận cuộc gọi.
  • Điều động kỹ thuật đến nhanh sau 20’ kể từ khi khách hàng liên hệ
  • Kiểm tra kỹ đúng bệnh, báo giá sau đó sửa chữa nếu khách hàng đồng ý
  • Đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất để khách hàng không phải tốn chi phí nhiều
  • Khắc phục sửa chữa máy lạnh tại chỗ không mang về( ngoại trừ những máy lạnh hư hỏng nặng buộc phải mang về công ty để có trang thiết bị sửa chữa “Tuyệt đối không tráo đổi thiết bị bên trong máy lạnh của khách hàng”)
  • Sửa chữa, xử lý triệt để mọi hư hỏng của máy lạnh
  • Tư vấn sử dụng máy lạnh tránh hư hỏng, phải sửa chữa
  • Thay thế linh kiện chính hãng 100% (nếu có)
  • Bảo hành dài hạng tùy theo linh kiện thay thế khoảng 6 – 1 năm

 


 
CƠ ĐIỆN LẠNH SÀI GÒN chuyên trị các hư hỏng của máy lạnh tại nhà từ những lỗi hư hỏng nhỏ cho đến hư hỏng khó, thiết bị hổ trợ sửa chữa đầy đủ và an toàn.

Những dấu hiệu để bạn nhận biết cần phải sửa máy lạnh: máy lạnh không hoạt động, máy lạnh không lạnh, kém lạnh, máy lạnh rò rỉ nước, máy lạnh không bắt được nguồn, máy lạnh không ăn remot, máy lạnh báo lỗi bo mạch, máy lạnh chớp đèn, máy lạnh kêu to, ù khi chạy, máy lạnh hư quạt cục nóng, quạt cục lạnh không chạy, máy lạnh hư Block, máy lạnh xì giàn, máy lạnh thiếu gas, mục đồng, máy nén không chạy ,quạt chạy, máy chạy liên tục nhưng không lạnh, áp suất hút thấp, áp suất hút cao,….

SỬA MÁY LẠNH TẠI NHÀ

  • Quy trình sửa máy lạnh của chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng kỹ thuật nhằm sửa đúng bệnh báo đúng giá cho khách hàng. Để đảm bảo sau khi sửa máy lạnh của gia đình bạn được hoạt động tốt thì chúng tôi sẽ kiểm tra hoạt động của Block, motor quạt dàn nóng. Kiểm tra cường độ dòng điện và đo nhiệt độ của phòng để khắc phục tình trạng máy lạnh yếu lạnh.
  • Ngoài dịch vụ sửa máy lạnh công ty chúng tôi còn mua bán máy lạnh cũ và nhận vệ sinh máy lạnh các loại theo qui trình chuẩn mực. Vệ sinh làm sạch bằng nước và chất tẩy cặn để đảm bảo trong phòng luôn có nguồn không khí trong lành.
  • Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ sửa máy lạnh chuyên ngúhiệp của chúng tôi. Và hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian cũng như chất lượng phụ vụ vì các chi nhánh của chng tôi có mặt trên khắp địa bàn Tp. Hồ Chí Minh sẽ đến tận nơi của quý khách cần sửa máy lạnh sau khi nhận được yêu cầu .

Lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà của chúng tôi.

  • Phục vụ nhanh chóng và tiếp cận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng
  • Khi chờ chúng tôi sửa máy lạnh nếu quý khách có yêu cầu thì chúng tôi sẽ cho quý khách mượn máy lạnh để sử dụng.
  • Quý khách có thể yêu cầu phục vụ kể cả chủ nhật và ngày lễ.
  • Có cơ hội tham gia chương trình “giá tốt cho bạn” và trở thành khách hàng thân thiết sẽ được nhiều ưu đãi.
  • Mọi sản phẩm sau khi sửa chữa đều được chúng tôi bảo hành trong suốt quá trình quý khách sử dụng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.Trung tâm sửa máy lạnh uy tín nhanh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. CƠ ĐIỆN LẠNH SÀI GÒN luôn hướng tới lợi ích khách hàng. 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
7
views
161
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0702 seconds on machine '195'.