Over 16,529,928 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn muốn học nấu ăn mở quán? Muốn chọn một trung tâm dạy nấu ăn uy tín và chất lượng? Hãy đến với Hội Đầu Bếp Á Âu - trung tâm chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo đầu bếp với các lớp đào tạo nấu ăn chất lượng cao.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo – dạy nấu ăn. Thường xuyên khai giảng và nhận học viên mới cho các lớp đào tạo nấu ăn chất lượng cao. Cho ra đời hàng ngàn học viên với tay nghề cao và công ăn việc làm ổn định hằng năm. Là địa chỉ tin cậy và uy tín để lựa chọn nơi học nấu ăn.

Hội Đầu Bếp Á Âu chuyên dạy nấu ăn – đào tạo các ngành nghề về làm bánh, pha chế và làm kem. Những nghề được đánh giá có vị trí cao trong xã hội cũng như dễ kiếm việc làm nhất sau khi ra trường so với các ngành nghề khác. Bằng việc nắm bắt xu hướng thị trường, thấu hiểu được khó khăn của các bạn trẻ trước tình trạng thất nghiệp tăng cao hiện nay. Trung tâm dạy nấu ăn chúng tôi luôn biết cách chọn lựa ra các ngành nghề phù hợp nhất với xu thế thị trường. Đảm bảo 100% học viên có việc làm ngay sau khi ra nghề.

Hiện tại, Hội Đầu Bếp Á Âu nhận đào tạo – dạy  các ngành nghề sau:

- Nghiệp vụ bếp trưởng - Bếp trưởng điều hành

- Khóa dạy pha chế Bartender

- Khóa học làm bánh - Bếp Trưởng bếp bánh

- Bếp trưởng bếp Á

- Bếp trưởng bếp Âu

- Đào tạo Flair Bartending

- Học làm bánh Nhật

- Học nấu ăn ngắn hạn

- Học nấu ăn theo yêu cầu - Học mở quán Phở, bún bò, mì Quảng, cơm tấm…


Giáo trình giảng dạy của trung tâm dạy nấu ăn Hội Đầu Bếp Á Âu được biên soạn theo tiêu chuẩn Châu Âu do các chuyên gia ẩm thực, bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm từng tu nghiệp và làm việc ở nước ngoài biên soạn. Mỗi chương trình giảng dạy đều dựa trên phương pháp suy luận, sáng tạo, học viên sẽ được thực hành trên hệ thống bếp một chiều đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Cùng với sự tham gia giảng dạy tận tâm của một đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, các đầu bếp hàng đầu trong nghề, làm việc trong các khách sạn, nhà hàng lớn tại TP.HCM, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những giờ học hiệu quả và chất lượng.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
1
views
211
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0645 seconds on machine '189'.