Over 16,508,941 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay  có một số phương pháp triệt lông đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm, tuy nhiên cũng còn có rất nhiều người e ngại rằng việc triệt lông vùng kín sẽ khiến ảnh hưởng nhiều và còn lo sợ. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm là việc điều trị và triệt lông vùng kín hiện nay đã và đang được nhiều người quan tâm và nó mang lại hiệu quả cao nếu bạn biết áp dụng đúng cách.

Quan điểm về làm đẹp của phụ nữ Việt Nam hiện nay ngày càng cởi mở, trong đó có việc triệt lông vùng bikini.

Nếu như trước đây, đa số phụ nữ đều ngại ngùng đụng chạm đến vùng da này bởi vì cho rằng điều này không thực sự cần thiết hoặc không nên vì dù sao đây cũng là khu vực nhạy cảm, dễ tổn thương. Một số khác lại sợ rằng nếu để người khác biết mình can thiệp khu vực này sẽ bị đánh giá về mặt đạo đức.

Xem thêm : Có nên triệt lông vĩnh viễn

Cách triệt lông vùng kín an toàn bằng công nghệ cao

Cách triệt lông vùng kín an toàn bằng công nghệ cao

Tuy nhiên, theo góc độ chuyên môn và y học thì khi làm gọn gàng, thông thoáng vùng bikini sẽ giúp bạn giữ gìn nơi này sạch đẹp, tạo sức hấp dẫn hơn, nhất là với các bạn gái ưa thích khoe mình trong những bộ cánh bikini.

Đây là bộ phận quan trọng và rất nhạy cảm của người phụ nữ, sau khi tẩy lông có ảnh hưởng gì tới sức khỏe cũng như việc sinh nở của phái đẹp không, thưa bác sĩ?

Ánh sáng chỉ tác động mầm lông, nang lông, da chứa sắc tố, chưa thấy báo cáo hay ghi nhận nào nói đến việc ảnh hưởng về sức khỏe sinh sản khi dùng ánh sáng trong triệt lông nói chung hoặc vùng bikini nói riêng.

Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn lựa một giải pháp triệt lông thích hợp. Hiện nay phổ biến nhất là sử dụng waxing giúp bạn giải quyết khẩn cấp những đám vi-ô-lông không mong muốn, giá thành khá rẻ.Khi bạn muốn triệt lông lâu dài, an toàn và hiệu quả thì nên sử dụng giải pháp triệt lông bằng ánh sáng, laser.

Xem thêm bài viết :

=> Triệt lông vĩnh viễn có hại không

=> Có nên cạo lông vùng kín

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.05 seconds on machine '80'.