Over 16,537,062 people are on fubar.
What are you waiting for?

kieuthanh's blog: "kieuthanhkute"

created on 07/23/2014  |  http://fubar.com/kieuthanhkute/b359430

Tìm hiểu về mỹ phẩm skinfood: Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc,được thành lập vào năm 1957, cho đến nay đã có gần 60 năm bề dày lịch sử trên thị trường. Các sản phẩm chủ yếu của mỹ phẩm skinfood được chiết suất từ hoa quả, củ ... có trong tự nhiên, đem lại vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo cho người dùng.

my pham skinfood

mỹ phẩm thiên nhiên skinfood Hàn Quốc

Mỹ phẩm Hàn Quốc skinfood (thực phẩm cho da) luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất trực tiếp từ những sản phẩm của thiên nhiên. Cùng với 2 phương trâm phát triển của hãng :

  • "Good food for health is also good for the skin - Thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng tốt cho da "
  • "To protect your skin for 14 years, not just for 14 days - Để bảo vệ làn da của bạn trong 14 năm, không thể chỉ trong 14 ngày "

Do đó các sản phẩm mỹ phẩm skinfood luôn luôn đề cao tính an toàn, sự phát triển bền vững cho làn da. Với đặc tính vượt trội đó, ngày nay mỹ phẩm skinfood đang rất được ưa chuộng tại các nước như: Trung Quốc (107 store), Hồng Kông (21 store), Nhật (19 store), hầu hết các nước ASIAN và riêng ở thị trường bản địa là 453 store.

my pham skinfood tuyet hao

Giới thiệu mỹ phẩm skinfood

Và nay mỹ phẩm skinfood đã có mặt ở Việt Nam và được đông đảo lượng khách hàng quan tâm và thích thú. Các bộ sản phẩm skinfood rất phong phú như : mặt nạ dưỡng da, tẩy tế bào chết, dưỡng tóc, sữa rửa mặt skinfood, sữa tắm skinfood - sữa dưỡng thể skinfood... thích hợp với nhiều loại da khác nhau, trong đó bộ dưỡng là các sản phẩm được biết đến nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0463 seconds on machine '180'.