Over 16,535,165 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dịch vụ cho thuê máy chủ tại VDO là dịch vụ Thuê máy chủ giá rẻ chuyên nghiệp, phục vụ cho các website hoạt động chuyên nghiệp với nhiều tác vụ xử lý khác nhau như: e-store, e-commerce, e-new… Hay khách hàng doanh nghiệp cần lưu trữ dữ liệu trực tuyến trên internet. Khi sử dụng dịch vụ này tại VDO, khách hàng sẽ được trang bị một máy chủ riêng và một IP tĩnh để truy cập quản trị máy chủ từ xa.

Một chuyên dụng máy chủ là một đơn máy tính trong một mạng dành cho phục vụ nhu cầu của mạng. tỉ dụ, một số mạng đề nghị một máy tính được đặt sang một bên để quản lý thông tin giao thông giữa toàn bộ các máy tính khác. Một máy chủ chuyên dụng cũng có thể là một máy tính quản lý máy in tài nguyên . Lưu ý, tuy nhiên, không phải vơ các máy chủ được dành riêng. Trong một số mạng, có thể cho một máy tính để hoạt động như một máy chủ và thực hành các chức năng khác.

Trong trang web lưu trữ kinh doanh, một máy chủ chuyên dụng thường là một dịch vụ cho thuê. Người sử dụng Cho thuê máy chủ, phần mềm và kết nối Internet từ các máy chủ Web.

Các doanh nghiệp cũng có thể dựa trên hệ thống này để xây dựng cho mình nhiều ứng dụng hoạt động cùng nhau.

VDO cho thuê máy chủ với giá rẻ và thanh toán theo tháng. Server (máy chủ) được đặt tại các datacenter uy tín và chất lượng nhất ở Việt Nam.

Các máy chủ chuyên dụng VDO được kết nối với thứ hạng thế giới của chúng tôi mạng và lưu trữ trong nhà nước của chúng ta về nghệ thuật trọng điểm dữ liệu . Các máy chủ đang được cung cấp một cách mau chóng và không có lệ phí thiết lập. Nếu bạn cần trợ giúp sau khi máy chủ chuyên dụng của bạn là được cung cấp chúng tôi cung cấp tương trợ kỹ thuật 24/7/365 trong nhà không tính thêm phí.

Với sự cải tiến của chipset Sandy Bridge của Intel ® cung cấp năng lượng , máy chủ chuyên dụng tự quản lý - đặc biệt là ra hàng đầu các máy chủ Dell PowerEdge ® - được xây dựng để giúp DIYers CNTT nhận và vượt qua bất kỳ hiệu suất, sức mạnh, tốc độ và độ tin cẩn đề nghị bạn có thể ném vào họ. Phạm vi của chúng ta về phần cứng, nhiều hệ điều hành và các dịch vụ khác như bảo mật , lưu trữ , sao lưu , ảo hóa và Business Class Email cho phép bạn tạo các cơ sở hạ tầng lưu trữ chuyên dụng bạn cần để tạo ra các trải nghiệm người dùng rốt cuộc.

Tất nhiên chăm nom cho tuốt các phần cứng của bạn, trọng tâm dữ liệu và kết nối mạng được thực hiện bởi các chuyên gia về cơ sở hạ tầng trong nhà của chúng tôi. Bạn và nhóm của bạn không cần phải lo âu.

Đặc tính dịch vụ cho thuê máy chủ tại VDO:

Qúy khách có một kho tư liệu lớn với các yêu cầu kết xuất phức tạp cần đưa lên mạng Internet, áp dụng CNTT vào quản lý doanh nghiệp, xây dựng và quản trị hệ thống website, thương mại điện tử cho doanh nghiệp, hệ thống Email, cung cấp các dịch vụ trên mạng, các áp dụng làm việc từ xa, quản lý CSDL giữa các chi nhánh (ERP, CRM…), các áp dụng trực tuyến nội bộ hay liên quan đến tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng bên ngoài…


- Máy chủ cấu hình mạnh.

- Băng thông và lưu lượng kết nối lớn.

- Toàn quyền quản trị Server chuẩn y Remote Desktop hay Tenet/SSH.

- Được cài đặt các chương trình áp dụng ăn nhập với Doanh nghiệp.

- Bạn có thể cùng một lúc sử dụng được nhiều dịch vụ như: Truy cập web, thư điện tử, giới thiệu doanh nghiệp mình chuẩn y WWW, truyền File (FTP, xây dựng cơ sở dữ liệu… )

- Khách hàng được thuê máy chủ có sẵn của VDO và được tư vấn chọn cấu hình máy chủ hợp và được tương trợ cài đặt hệ điều hành ứng dụng.

- Cấu hình máy chủ cao, Dat may chu uy tin tại các Data Center lớn đảm bảo về tiêu chuẩn cho server hoạt động.

thông tin chi tiết về dịch vụ máy chủ của công ty VDO quý khách hàng liên can theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

hội sở chính TP.Hà Nội

Địa chỉ: 55/79 Đường Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM

Địa chỉ: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM

Hotline: 0989.805.381

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1161 seconds on machine '205'.