Over 16,533,995 people are on fubar.
What are you waiting for?

fubar's blog: "thiet ke website"

created on 07/21/2015  |  http://fubar.com/thiet-ke-website/b363952

Chúng tôi tư vấn các gói thiết kế website thương mại điện tử cho khách hàng với các mẫu website riêng biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đến với dịch vụ của công ty thiết kế web chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất. Thiết kế website trọn gói từ A-Z khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Khi lên kế hoạch cho trang web thương mại điện tử, bạn cần xem xét rất nhiều yếu tố như  thông tin chi tiết của sản phẩm, hình ảnh sản phẩm quá trình thanh toán đơn giản và minh bạch, các bộ lọc sản phẩm thích hợp và các tùy chọn tìm kiếm, dịch vụ khách hàng lựa chọn có đáng tin cậy, các phương thức thanh toán, giao diện trang web được thiết kế hấp dẫn, thân thiện với người sử dụng. Đây quả là một nhiệm vụ không đơn giản với bạn.

 

Thích hợp cho các doanh nghiệp chuyên về mua bán sản phẩm, hàng hóa qua mạng, hoặc các sàn giao dịch sản phẩm, hàng hóa. Cung cấp khả năng tích hợp gian hàng trực tuyến, rao vặt, trang tin tức, diễn đàn và nhiều chức năng khác tạo thành một cộng đồng kinh doanh trực tuyến mà chúng ta gọi chung là Thương Mại Điện Tử.

1. Hệ thống quản lý CMS

2. Phân quyền quản trị User và bộ quản trị

3. Design và tính năng website

Hãy tin tưởng chúng tôi bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo

Công ty cổ phần ONME

Địa chỉ: Số 1 - B1, Tổ 5, Ngõ 241 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Website:onme.vn

Điện thoại: 0466828342

Hotline: 0965 173 888

 

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1017 seconds on machine '51'.