Over 16,534,502 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thiết bị rửa xe ô tô

Mua thiết bị rửa xe ô tô xe máy ở đâu? Có rất nhiều công ty, cửa hàng bán thiết bị rửa xe bạn sẽ mua ở đâu? Nơi có giá rẻ bạn sợ hàng không tốt, nơi có giá cao bạn bảo đắt và quá mức đầu tư, bạn muốn kiếm những công ty nào bán hàng theo kiểu ngon bổ rẻ? Không thể phủ nhận câu nói “Đắt sắt ra miếng” hay “Tiền nào của đấy”. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều người chọn cách mua sắm thông minh, đó là mua hàng vừa rẻ mà vừa chất lượng.

Máy rửa xe gia đình thì gồm đầu bơm cao áp, mô tơ cao áp, dây cao áp, súng cao áp hoặc béc cam…hết. Vậy mình đi tìm đầu bơm cao áp trước. Hiện nay có nhiều loại đầu bơm, trong nước có, ngoài nước có. Khách hàng thì đa số ra chợ mua đầu nghĩa địa về, dùng  bữa, nữa tháng đi sửa về sài rồi đi sửa. Đầu bơm thường được gắn bằng dây cu loa, dãn dây đi thay, thay phớt….--> Tốn kém kinh khủng mà còn mất thời gian. Vậy chọn đầu bơm nhập cho chắc. nên chọn đầu bơm cao áp protecnica  một thương hiệu nổi tiếng của Ý. Có nhiều nhà máy sản xuất trên toàn thế giới. Tùy thuộc và điện 1 pha hoặc 3 pha mà chọn đầu bơm cho sài được, để đó đã.

Máy nén khí trục vít quay là một máy nén dùng cơ chế chuyển kiểu quay hăng hái. Họ thường được dùng để thay thế máy nén khí piston có khối lượng lớn không khí áp suất cao là cấp thiết, có thể cho các áp dụng công nghiệp lớn hoặc vận hành các dụng cụ không khí năng lượng cao như búa khoan

Quá trình nén khí của một vít quay là một chuyển động quét liên tiếp, thành thử có rất ít đập hoặc tăng lưu lượng, như xảy ra với máy nén piston.

An toàn khi sử dụng máy nén khí trục vít quay: Cần phải tuân thủ các nội quy sử dụng an toàn đối với máy nén khí nói chung, máy nén khí trục vít quay nói riêng. Quan trọng nhất, bạn phải kiểm định máy nén khí định kỳ. Bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.

Nguồn tổng hợp

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0623 seconds on machine '51'.