Over 16,508,984 people are on fubar.
What are you waiting for?

kieuthanh's blog: "kieuthanhkute"

created on 07/23/2014  |  http://fubar.com/kieuthanhkute/b359430

Tác Dụng Của Tinh Bột Nghệ : gồm 2 dòng sản phẩm chính là tinh bột nghệ Vàng và Tinh bột nghệ đen. Tinh bột nghệ với hàm lượng curcumin cao, tinh bột nghệ phòng ngừa và chữa trị các bệnh về tiêu hóa, tim mạch, giúp giảm cân và loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang trên da, trẻ hóa làn da của bạn theo thời gian. Cùng tìm hiểu về tinh bột nghệ để được biết những tác dụng của nó nghe. 

CÔNG DỤNG CỦA TINH BỘT NGHỆ

- Về sức khỏe: Tinh bột nghệ rất hữu hiệu trong việc phòng và chữa các bệnh về đường ruột, đau dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, giải độc về gan, ngăn ngừa ung thư, bế kinh, tích huyết, bổ máu.

- Về làm đẹp: Tinh bột nghệ giúp lành sẹo nhanh chóng, dưỡng da, ngăn lão hóa da, trị nám-tàn nhang, rất tốt cho phụ nữa sau khi sinh.

-----------------------------------------------

Hà Nội mua tinh bột nghệ ở đâu ?

Chia sẻ về tinh bột nghệ

-----------------------------------------------

TÁC DỤNG

- Tinh bột nghệ có chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác, trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh huởng. 

- Curcumin có khả năng mạnh mẽ loại bỏ gốc tự do và các loại men gây ung thư có trong thức ăn nước uống ta dùng hàng ngày, bởi vậy Curcumin vừa giúp phòng ngừa vừa chống ung thư một cách tích cực.

Tinh bột nghệ hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da. Hoạt chất này có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ thấp mức Cholesterol máu và mỡ máu, các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao….

- Curcumin là một trong những chất chống viêm, chống oxy hoá điển hình. Nó là “người bạn đáng tin cậy” của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn, rối loạn hệ miễn dịch như viêm toàn thận, viêm đa khớp, thống phong(bệnh Gút), tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng(mắt, âm đạo…), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow, ngăn chặn béo phì.

Tinh bột nghệ vàng còn chứa các chất chiết phẩm đông – nam dựơc khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xoá bỏ tàn nhang, chống nám da, làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cừơng vẻ đẹp, sức lực và cả tuổi thọ, làm giảm đau, chống chán ăn…......

ĐẶC TÍNH:

- Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng các hóa chất trong chế biến ngoài nước sạch và hơi nước.

- Hàm lượng Curcumin cao.

- Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa.

- Nguyên chất, không sử dụng các chất pha trộn và các phụ gia thực phẩm, đóng hộp có màng co bảo quản.

- Trong tinh bột nghệ có chất chống oxy hóa là Curcumin và Tumeron có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.07 seconds on machine '189'.