Over 16,559,918 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuan Huong's blog: "tmv.xuanhuong"

created on 05/08/2015  |  http://fubar.com/tmv-xuanhuong/b363035  |  1 followers

Bí quyết căng da mặt của bạn là gì? Nếu chưa có, hãy tham khảo 5 bí quyết căng da mặt mà chúng tôi sắp cung cấp dưới đây để có thể gìn giữ cho mình vẻ đẹp của da mặt trước sự tàn phá không ngại ngần của thời gian.

 

Bí quyết căng da mặt với chanh:

Trong  chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C cùng chất chống oxy hóa, việc sử dụng nước cốt chanh đắp mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào chết đồng thời thu nhỏ lỗi chân long và căng da mặt hiệu quả. Để căng da mặt với chanh,  bạn chỉ cần cắt quả chanh thành những lát mỏng sau đó đắp mặt trong 15 phút, trong trường hợp muốn nhanh thì bạn có thể vắt lấy nước cốt chanh sau đó thoa lên mặt. Rửa mặt lại với nước và nên thực hiện loại mặt nạ này mỗi tuần 1 lần thường xuyên sẽ mang lại kết quả tốt cho làn da bạn.

 

Bí quyết căng da mặt với lòng trắng trứng gà:

Trứng gà được ví như thần dược trong bí quyết làm đẹp của chị em. Đặc biệt, lòng trắng trứng gà chứa hàm lượng protein và khoáng chất cao có tác dụng làm da căng mịn. Sau khi tách lòng trắng khỏi lòng đỏ trứng gà, đắp trực tiếp lên mặt đã rửa sạch và để chúng trong vòng 20 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm, bạn sẽ thấy da căng, mịn màng hơn. Thực hiện loại mặt nạ này với 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể lấy một lòng trắng trứng trộn vài giọt nước cốt chanh, đắp trực tiếp lên da mặt, khoảng 20 phút sau rửa sạch da bằng nước mát có hiệu quả rất tốt.

 

Bí quyết căng da mặt với dưa chuột:

Dưa chuột được coi như một loại “thần dược” giúp da mặt sáng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông. Bên trong dưa chuột chứa hàm lượng enzym cao nên không chỉ giúp làm căng da mà còn giảm viêm, sưng tấy. Thêm nữa, dưa chuột cũng có tác dụng rất tốt cho đôi mắt sưng húp, mệt mỏi vì nó cung cấp nước cho da. Cắt dưa chuột thành lát mỏng, cho vào tủ lạnh 5 phút rồi đắp lên toàn bộ mặt trong 15 phút. Đây là một trong những loại mặt nạ chăm sóc da mặt hiệu quả.

 

Bí quyết căng da mặt với kiwi:

Bên trong thành phần Kiwi khá giàu vitamin C, chất chống oxy hóa nên có tác dụng rất tốt với việc thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giúp căng da. Để có mặt nạ căng da mặt với kiwi bạn hãy nghiền nát quả kiwi và đắp mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện mỗi lần 1 tuần để có làn da căng mịn.

 

Bí quyết căng da mặt thẩm mỹ:

Bên cạnh việc sử dụng các bí quyết tự nhiên trên giúp căng da mặt, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các phương pháp thẩm mỹ như:

-          Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift

-          Căng da mặt bằng chỉ Collagen

-          Căng da mặt bằng chỉ nội soi

-          Căng da mặt bằng Thermage

Đây đều là những phương pháp căng da mặt giúp trẻ hóa làn da hiệu quả và duy trì được trong thời gian dài, mang đến cho bạn vẻ đẹp không bị lão hóa theo thời gian.

 

Có thể bạn quan tâm: Căng da mặt có nguy hiểm không?

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.081 seconds on machine '80'.