Over 16,534,041 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cuu's blog: "Gamehot"

created on 05/08/2014  |  http://fubar.com/gamehot/b358503

My Talking Tom là game nuôi mèo khá thú vị trên điện thoại được sản xuất với mục đích mang đến cho người chơi một cách giải trí kiểu mới, mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới trên mobile. Khi chơi Game My Talking Tom, hãy chăm sóc chú mèo Tom của bạn bằng việc cho ăn hàng ngày, chơi trò chơi, đi vệ sinh, đi ngủ. Người chơi có thể chơi các trò chơi trí tuệ trong My Talking Tom để kiếm thêm tiền, trang bị quần áo, mũ, kính, trang trí căn phòng cho mèo Tom.

Được thiết kế dành cho tất cả mọi người, bạn có thể Tải Game My Talking Tom để chơi lúc rảnh rỗi để giải trí. Nhiệm vụ trong game khá đơn giản, hãy thường xuyên chăm sóc chú mèo để ngày càng lớn thêm và kiếm thật nhiều tiền bằng cách chơi mini game giải trí. Hãy thường xuyên mua đồ ăn và cho mèo Tom ăn uống, chú mèo sẽ luôn thể hiện cảm xúc vui vẻ, đói bụng, buồn ngủ và bạn cần phải quản lí thật tốt để lên Level. Sau mỗi lần lên cấp, mèo Tom sẽ lớn hơn và trưởng thành hơn.

Nhiệm vụ khi chơi My Talking Tom là nuôi chú mèo ngày càng lớn thêm, kèm theo đó là bạn phải thường xuyên chơi các trò chơi trí tuệ để kiếm thêm tiền mua đồ ăn và quần áo cho mèo của mình. Hãy cùng tham khảo và chơi các Mini game để kiếm thêm thu nhập: đập chuột, Flappy Tom, Đua xe, nhanh tay nhanh mắt. Hiện tại trò chơi này đang rất hot trên toàn thế giới, hãy cùng Tải Game My Talking Tom về chơi và khám phá nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
3
views
196
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0417 seconds on machine '196'.