Over 16,534,864 people are on fubar.
What are you waiting for?

vigo viet's blog: "sungphunson"

created on 07/11/2014  |  http://fubar.com/sungphunson/b359277

Càng về cuối năm công ty chúng tôi càng nhận được nhiều đơn hàng tổ chức sự kiện cũng như tổ chức sự kiện không chỉ nhưng học đường, bệnh viện mà còn các công ti nhà máy lớn tổ chức lễ khánh thành gọi đến chúng ta để tham vấn , mới đây chúng ta đã tổ chức khánh thành nhà máy thứ 2 của Amway tốt đẹp.

Ngày 10 tháng 09 vừa qua công t Amway vừa khánh thành nhà máy làm ra thứ hai tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapo II thuộc huyện Tân Yên - Bình Dương với tổng số vốn đầu tư 25 triệu USD. Tham gia buổi lễ khánh thành có sự góp mặt của thứ trưởng bộ công thương nghiệp Trần Tuấn Anh , Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và ông Steve Van Andel. Trong buổi lễ bộ trưởng Trần Tuấn Anh tự tin tuyên bố rằng:” Nhà máy thứ 2 của Amway khánh thành tự tin tuyên bố Việt Nam một điểm đến lý tưởng của Amway chứng tỏ thiện ý xác nhận đầu tư lâu dài của Amway tại Việt Nam”.

Cho thuê thảm


Sau hơn 1 năm xây dựng Nhà máy Amway thứ hai tại tỉnh Bình Dương được xây dựng với tổng diện tích gần 55 nghìn mét vuông với các trang thiết bị đương đại thuộc chuẩn quốc tế , nhà máy có ba dây chuyền làm ra , ước tỉnh hàng năm đạt 23 tri
ệu sản phầm ứng với 200tr USD mỗi năm ,   nhà máy khi mở cửa sẽ tạo ra 170 ngàn việc làm cho người cần lao tại xứ sở. Với nhà máy đương đại tai Bình Dương , Amway sẽ ngày một tăng của người tyêu dùng trong nướ c và kinh dinh đồng thời hướng các sản phẩm ra thị trường lân cận. Amway cũng đón đầu mở cửa của cộng đồng Asean tới đây.

Nhà máy làm ra tại Bình Dương là một trong những nhà máy để mở rộng làm ra cả thế giới có giá tri lên đến 332 triệu USD của kế hoạch mở rộng làm ra cả thế giới. Đây chỉ mới là công ti thứ 2 trong tổng số 6 nhà máy sẽ được khánh thành trong năm nay. Amway là công ti hai công ti bán hàng trực tiếp ra nước ngoài độc nhất vô nhị trong nước ta.Và cũng trong dịp này Amway có thông tin rằng dự án sẽ có trợ giúp thêm cộng đồng thuộc chính dịch Vì trẻ mỏ Amway One by One cùng với sự hiệp tác của quỷ bảo trợ tỉnh Bình Dương. Trong buổi lễ khai trương , công ti đã trao 500 triệu đồng cho Quỹ nhẳm trợ giúp học bổng cho học trò nghèo có thành tích học hỏi xuất chúng trên địa bàn tỉnh. Từ năm 2008 đến nay , công ti đã dành 18 , 4 tỷ đồng cho các dự án giáo dục và y tế giúp 9.850 trẻ mỏ có hoàn cảnh có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trên cả nước.

công ti TNHH service sự kiện Kim An Tường là một công ti tổ chức sự kiện chuyên nghiệp , chuyên tổ chức các lễ khởi công , tổ chức tiệc cuối năm , tổ chức lễ động thổ... Tặng thuê đồ dùng tổ chức sự kiện cho các công ti. Để biết thêm thông tin chi tiết về các service tổ chức sự kiện , tổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng ta để được công chức tham vấn cụ thể nhất về thông tin sự kiện , phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.
Mọi thông tin xin hãy liên hệ:
công ti TNHH service tổ chức sự kiện Kim An Tường
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886
Email: thietbikimantuong@gmail.com

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0452 seconds on machine '189'.