Over 16,529,828 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tin the gioi - Một ủy viên hội đồng ở Anh đang bị điều tra vì đăng tải bức ảnh 14 cô gái khỏa thân ngồi trên một con thuyền, kèm theo là những lời bình khiếm nhã.

Hôm 24/7, ông Mike Kusneraitis - thành viên hội đồng Đảng Bảo thủ quận Runneymede Borough ở hạt Surrey, đã đăng tải một số hình ảnh khiêu dâm lên trang facebook cá nhân. Trong số đó có ảnh 14 cô gái khỏa thân ngồi trên thuyền, kèm dòng chú thích "If Carlsberg did illegal immigrants" (tạm dịch là "Có phải Carlsberg đã gửi những người nhập cư bất hợp pháp đến"). "If Carlsberg did..." là chiến dịch quảng cáo nổi tiếng một thời của hãng bia này.

Trong loạt ảnh này còn có cả hình ảnh một chú chó đội khăn xếp và một vài cảnh thô tục khác.

Những bức ảnh này đã gây xôn xao trên mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận mang tính "khiêu khích". Sau đó, ông Kusneraitis đã gỡ bỏ loạt ảnh này và đăng tải lời xin lỗi. Ông cũng đề nghị mọi người nên đánh giá ông qua những những hành động ngoài đời thực chứ không phải bằng những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

“Tôi không bao giờ có ý định xúc phạm hay làm ai khó chịu. Nếu tôi lỡ làm thế thì nhân cơ hội này tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành từ đáy lòng. Bất kỳ ai biết tôi đều hiểu rằng tôi không phải là người phân biệt chủng tộc. Tôi tự hào rằng mình là đại diện và cũng là thành phần của một xã hội đa dạng và toàn diện” - quan chức này viết trên trang cá nhân.


Quan chức Anh bị điều tra vì đăng ảnh 14 cô gái khỏa thân
Bức ảnh gây tranh cãi mà ông Kusneraitis đăng trên trang cá nhân

Tuy nhiên, vụ việc đã không lắng xuống chỉ sau vài câu xin lỗi. Hôm 31/8, lãnh đạo Đảng Bảo thủ địa phương cho hay họ đang điều tra những thông tin do ông Kusneraitis đăng tải. Chủ tịch hội đồng Đảng bảo thủ địa phương Peter Taylor cho biết, ông cần tham khảo thêm ý kiến của các thành viên khác.

Trong khi đó, một người dân địa phương có tên Ian Cruickshank nhận xét: “Ông ấy đã làm một chuyện sai lầm. Không nên đăng tải bức ảnh 14 phụ nữ khỏa thân trên một chiếc thuyền rồi so sánh với hoàn cảnh khốn khổ của người nhập cư trái phép”.
Nguồn : chuyện lạ
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0704 seconds on machine '196'.