Over 16,508,937 people are on fubar.
What are you waiting for?

Ông Lê Tất Tiến, Giám đốc kinh doanh Kiotviet cho biết phần mềm quản lý bán hàng của công ty dễ dùng, giá thành rẻ, chỉ 3.000 đồng mỗi ngày.
- Bình thường người dùng phần mềm quản lý bán hàng đều quen với việc chỉ phải trả phí một lần, ông có thể cho khách hàng biết lý do Kiotviet lại dùng hình thức thanh toán theo kiểu thuê bao, trả phí theo tháng, năm?
- Chúng tôi làm việc dựa trên lợi ích của khách hàng. Thực tế hình thức trả phí một lần gây nên tâm lý không thoải mái cho khách hàng, khi họ có nhu cầu bảo trì, hoặc mong muốn được hỗ trợ về công nghệ thường gặp phải sự chậm trễ. Bên cạnh đó, chi trả một số tiền lớn cho dịch vụ mới sẽ gây tâm lý nghi ngại cho khách hàng. Chúng tôi muốn khách hàng luôn có cảm giác tin tưởng và thoải mái khi sử dụng phần mềm Kiotviet. Dù với mức phí rất thấp được trả theo tháng hoặc năm, Kiotviet cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


- Nhiều khách hàng đặt câu hỏi, số liệu bán hàng của họ không được lưu trữ trong máy cá nhân mà được đặt trên máy chủ của nhà cung cấp như vậy, công ty làm sao để số liệu của khách được an toàn?

- Thực ra, việc lưu trữ trên máy chủ của cung cấp hoàn toàn không có gì nguy hiểm, nó sẽ giúp bạn tránh được rủi ro mất mát khi máy của bạn gặp sự cố và dữ liệu hoàn toàn chưa kịp back up. Điều này cũng giống như bạn tin tưởng sử dụng dịch vụ gọi điện hay tin nhắn, email của các nhà mạng hiện tại mà không phải nghĩ đến việc bị  xâm nhập dữ liệu.


- Dữ liệu của khách hàng càng ngày càng nhiều lên theo cấp số nhân, điều này khiến hệ thống hoạt động gặp khó khăn nào?

Thứ nhất: Vấn đề chậm lại chúng tôi cam kết sẽ không bao giờ xảy ra, việc lưu trữ trên máy tính cá nhân sẽ không thể so sánh được với việc lưu trữ trên các máy chủ chuyên dụng.

Thứ hai: Vì máy tính cá nhân không thể được bảo trì thường xuyên như các máy chủ lưu trữ, nên việc máy tính cá nhân chậm sau một thời gian sử dụng là hoàn toàn bình thường.




- Hiện nay việc quản lý chuỗi cửa hàng khiến cho chủ doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn vì hay xảy ra sự cố thất thoát dữ liệu không rõ nguyên nhân, ngay cả khi nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi xử lý. Việc sử dụng các công nghệ mới giúp Kiotviet khắc phục điều này như thế nào?
- Những vấn đề đó chúng tôi thực sự quan tâm, đội ngũ kỹ thuật rất am hiểu những vấn đề thường gặp phải với công nghệ cũ. Khi phát triển Kiotviet, chúng tôi đã tính toán rất kỹ điều này, với công nghệ đồng bộ dữ liệu hiện tại, trên nền tảng phát triển mới nhất của Microsoft, chúng tôi tin cậy những tình huống đó sẽ được khắc phục dễ dàng. Các dữ liệu sẽ được đồng bộ tức thời trong quá trình diễn ra các giao dịc của khách hàng và rất khó để xảy ra những việc thất thoát dữ liệu, dù khách hàng có quản lý nhiều  chi nhánh.
- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cùng loại, lý do nào khiến Kiotviet khác biệt?
- Kiotviet có những lợi thế riêng, như việc dễ dùng, chỉ cần đăng nhập mất 3 giây, sau đó bạn đã có thể bắt đầu quản lý bán hàng bằng Kiotviet. Phần mềm được thiết kế riêng cho cửa hàng của bạn, chi tiết tới từng ngành hàng. Và đặc biệt là giá thành rất rẻ, chỉ 3.000 đồng mỗi ngày.

Nguồn: http://vdo.com.vn/tin-thi-truong/phan-mem-quan-ly-ban-hang-kiotviet-gia-re/

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
1
views
274
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0796 seconds on machine '205'.