Over 16,535,643 people are on fubar.
What are you waiting for?

Rất nhiều cha mẹ học sinh khi nhận được đồng phục từ nhà trường đã dẫn con tới các cơ sở, công ty may đồng phục để may đồng phục học sinh khác cho con.

Nếu như ở các vùng quê thì giá cả đồng phục là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Thì tại các thành phố lớn, chất lượng đồng phục học sinh được cha mẹ học sinh quan tâm đầu tiên. Tuy nhiên tại các thành phố thì sự chênh lệch giàu nghèo lại là vấn đề khiến cho nhà trường không dễ gì có thể đáp ứng yêu cầu của cha mẹ học sinh. Chị Lê Thu giang chia sẻ, tôi có con năm nay học lớp 8, năm nào tôi cũng phải dẫn con ra của hàng,  hoặc công ty may đồng phục để may đồng phục cho con theo đúng mẫu nhà trường quy định. Chị nói vẫn biết đồng phục học sinh là phải theo nhà trường, nhưng chất lượng đồng phục kém quá mà điệu kiện nhà mình lại không lỡ để con mặc những bộ quần áo cứng và thô. Nhưng nếu không đăng ký may đồng phục tại nhà trường thị lại sợ con bị cô giáo để ý. Mà may về thì chẳng biết để làm gì với những bộ đồng phục kém chất lượng đó.

quy định mẫu đồng phục học sinh chuẩn cho toàn trường còn nên để gia đình tự tìm địa chỉ may đồng phục đẹp tại các công ty. Vì nếu tình trạng này còn tiếp diễn thì chủ trường tiết kiệm của bộ giáo dục đã bị dảo ngược. Rất nhiều những bộ đồng phục do nhà trường tổ chức may đã không được sử dụng, như thế là rất lãng phí. Nên để gia định tự may đồng phục học sinh cho con em mình, tuy theo điệu kiện kinh cha mẹ có thể chọn chất lượng và giá cả đồng phục đẹp khác nhau.

Một trong những công ty được cha mẹ học sinh lựa chọn nhiều nhất đó chính là công ty may đồng phục thời trang mantis. Phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với chất lượng sản phảm tốt đã là điểm đáng để phụ huynh học sinh chú ý.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0658 seconds on machine '191'.