Over 16,556,398 people are on fubar.
What are you waiting for?

minhqn's blog: "minhqn"

created on 05/14/2015  |  http://fubar.com/minhqn/b363144

Các thiết bị điện tử sau một thời gian hoạt động đều bị bám bụi và trở nên “chậm chạp”. Người dùng nên nhanh chóng đem các thiết bị này đi vệ sinh. quat cong nghiep cũng không nằm ngoài những nhóm thiết bị trên nên bạn cũng cần phải lưu ý đến vấn đề bảo dưỡng, làm sạch.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các thiết bị quạt công nghiệp với giá thành chấp nhận được. Một số loại quạt công nghiệp được khách hàng yêu thích như quạt công nghiệp điện cơ QĐ-CN650 với thiết kế thông minh, góc xoay tự động giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh góc quay thích hợp cho từng mục đích sử dụng cùa mình.

quat cong nghiep 

Thời tiết nắng nóng nên nhu cầu sử dụng quạt thường tăng cao. Từ đó mà việc vệ sinh quạt cũng phải thường xuyên hơn để có thể đem lại chất lượng sử dụng tốt nhất. Để tránh hiện tượng ẩm mốc và rò điện thì bạn nên đem quạt ra phơi nắng trong khoảng thời gian ngắn từ 1-2 tiếng.

Sau một thời gian sử dụng, phần cánh quạt và lồng quạt chắc chắn sẽ là khu vực bám bụi nhiều nhất. Do đó mà khi vệ sinh thì bạn nên tháo rời cánh quạt, lồng quạt để làm vệ sinh, lau rửa sạch sẽ và phơi khô. Vệ sinh cánh quạt và lồng quạt xong thì bạn nên kiểm tra cả phần dầu của quạt.

Một số máy quạt công nghiệp hoạt động yếu do đã cạn dầu sử dụng nên tốt nhất khi vệ sinh quạt xong thì bạn cũng nên mở nắp bánh răng và tra dầu , rồi lau sạch cả đầu trục tra dầu vào máy đó.

Tuyệt đối không để nước nhỏ vào động cơ bên trong quạt vì điều này sẽ dẫn đến nguy cơ chập điện và gây cháy quạt. Với mô tơ của quạt thì bạn nên chấm vài giọt dầu máy vào các bạt quạt, chú ý là không để dầu máy rớt vào cuộn mô tơ.


 quat cong nghiep

Bất kỳ khi nào bạn tiến hành vệ sinh thiết bị điện đều phải chắc chắn là mình đã rút phích cắm ra khỏi nguồn điện. Kiểm tra kỹ dây điện, phích cắm xem có còn nguyên vẹn hay không. Nếu phát hiện có hiện tượng không bình thường thì tốt nhất là bạn nên thay mới thiết bị. Sau khi thay xong thì tiến hành chạy thử quạt để đảm bảo quạt hoạt động tốt.

Khi quạt đang ở chết độ quay thì người dùng không nên dùng tay xách bầu quạt di chuyển vì hành động này có thể gây nên hiện tượng nút điều khiển bị nhờn.

Vệ sinh quạt công nghiệp là một công việc không hề khó khăn. Người dùng chỉ cần nắm vững một số lưu ý như trên là đã có thể bắt tay ngay vào vệ sinh mà không phải lo lắng gì nhiều.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
9
views
284
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0478 seconds on machine '110'.