Over 16,536,300 people are on fubar.
What are you waiting for?

Susu's blog: "Tin tức online"

created on 11/25/2014  |  http://fubar.com/tin-t-c-online/b360814

Tủ tài liệu luôn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc. Đây chính là bí quyết giúp văn phòng làm việc luôn ngăn nắp, gọn gàng và giúp kế toán hay hành chính nhân sự quản lý tài liệu một cách dễ dàng hơn. Làm thế nào để bạn có thể chọn được những chiếc tủ sắt đựng tài liệu chuẩn và đẹp?

Dựa vào chất liệu

Tủ tài liệu sắt có ưu điểm hơn hẳn so với tủ gỗ đó là độ bền và tải trọng từng khoang cao hơn. Tủ làm từ chất liệu sắt cao cấp, bề mặt được phun sơn tĩnh điện chống gỉ. Do đó, loại tủ này có khả năng chống xước, chống ẩm, sự mài mòn và ôxi hóa do điều kiện thời tiết cũng như không bị cong vênh, nứt vỡ khi vận chuyển và sử dụng.  Vì vậy có độ bền cao hơn nên tiết kiệm được chi phí cho các doanh nghiệp.

chon-mua-tu-tai-lieu-van-phong_1

Dựa vào mục đích sử dụng

Tính bảo mật của tài liệu

Trước hết, thiết kế hay lựa chọn tủ tài liệu phải quan tâm trước nhất đến mục đích sử dụng của người sẽ dùng chiếc tủ ấy. Tài liệu của người sử dụng hay bộ phận sử dụng là loại nào, tính chất của tài liệu như thế nào. Ví dụ phòng kế toán cần bảo mật thông tin nên sử dụng các loại tủ tài liệu có cửa khoá. Còn phòng hành chính nhân sự  hoặc nhân viên nên sử dụng tủ có kính hoặc không cửa.

chon-mua-tu-tai-lieu-van-phong_2

Chức năng lưu trữ đồ lưu niệm, bằng khen…

Ngoài chức năng lưu trữ, tủ tài liệu văn phòng còn là nơi trưng bày lý tưởng những cuốn sách hay, những kỷ niệm chương, đồ lưu niệm…Do đó bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ tài liệu có kính để lưu trữ và trưng bày đồ lưu niệm gọn gàng ngăn nắp.

chon-mua-tu-tai-lieu-van-phong_3

Chọn tủ tài liệu dựa vào kích thước file lưu trữ

Kích thước của tủ tài liệu phải phù hợp và đủ tiêu chuẩn: tiêu chuẩn về kích thước các đợt tùy thuộc vào dạng kẹp file mà bộ phận đó sử dụng. Thông thường, kẹp file tiêu chuẩn có kích thước cao 34.5m, sâu 29cm, dày 7cm. Vậy khoang để tài liệu tối thiểu phải có chiều cao là 36cm, chiều sâu là 31cm. Dựa vào các kích thước file mà lựa chọn tủ tài liệu có các khoang to nhỏ cho hợp lý.

chon-mua-tu-tai-lieu-van-phong_4

Tủ tài liệu phù hợp với nội thất cũng như diện tích văn phòng

Bạn có thể lựa chọn màu sắc tương đồng với bàn làm việc để tạo được một thể thống nhất. Và dựa vào diện tích không gian của công ty bạn mà lựa chọn các tủ sắt đựng tài liệu có kích thước to nhỏ, ngang dọc, khác nhau.

Một số mẫu tủ có thiết kế nhỏ gọn

chon-mua-tu-tai-lieu-van-phong_5

Tủ tài liệu có thiết kế to về bề ngang

chon-mua-tu-tai-lieu-van-phong_6

Với sự tiến bộ của công nghệ sản xuất, ngày nay các sản phẩm tủ tài liệu ngày càng đa dạng. Nhưng với những ưu điểm vượt trội những chiếc  tủ sắt văn phòng để đựng tài liệu luôn là lựa chọn được nhiều người tin dùng. Bạn nên lựa chọn tủ sắt đựng tài liệu để văn phòng luôn gọn gàng ngăn nắp và hồ sơ luôn được lưu giữ cẩn thận.

Nguồn bài viết: http://tusat.vn/tin-tuc/3-tieu-chi-chon-mua-tu-tai-lieu-van-phong-chuan-va-dep.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0832 seconds on machine '175'.