Over 16,529,691 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khi trang trí phòng ngủ cho ngôi nhà của mình, có rất nhiều sai lầm mà chúng ta dễ dàng mắc phải. Dưới đây chúng tôi đưa ra một số những nhược điểm của bạn thường gặp trong vấn đề trang trí nội thất mà khách cho thuê chung cư royal city và các chủ nhà khác thường mắc phải. Các bạn cùng tìm hiểu để bổ sung cho bản thân những kiến thức khi bố trí phòng ngủ nhé.

1. Ngại thay đổi nội thất khi giao mùa


Vào thời điểm chuyển mùa, chẳng hạn như thời tiết chuyển từ mùa lạnh giá sang tiết trời ấm áp, đôi khi là oi bức, chúng ta thường thay đổi cho mình những bộ quần áo mới sao cho phù hợp với tiết trời. Tủ đồ sẽ được bạn sắm thêm những bộ cánh mát mẻ và dễ chịu. Tuy nhiên, những điều được coi là khá đơn giản thì bạn lại ngại thay đổi, nên mỗi khi bước vào căn phòng sẽ trở nên ngột ngạt và khó chịu hơn. Vậy tại sao bạn không thử nghiệm thay đổi một chút nội thất cho căn phòng để bạn cảm thấy thỏai mái hơn và giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Chẳng hạn như thay rèm cửa, thay ga giường, đổi đèn mới và sắm thêm một vài chiếc gối tựa…

2. Màu sắc căn phòng

Khi trang trí cho căn phòng bạn chọn đồ nội thất và sơn khá bắt mắt và rực rỡ, nhưng công việc của bạn lại bộn bề và khá căng thẳng. Một căn phòng với quá nhiều sắc màu nổi bật sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Và đây cũng là sai lầm của một số gia đình khi trang trí phòng ngủ. Vì vậy để bạn cảm giác thoải mái hơn thì có thể thay đổi màu sơn và tường sao cho dịu nhẹ và mang lại cảm giác bình yên hơn. 

Nội thất của một căn hộ hoàng thành tower 

3. Sắp xếp nhiều đồ điện tử trong phòng

Sau ngày dài làm việc mệt mỏi bạn trở về căn phòng thân yêu của mình, nằm trên giường và xem tivi với các bộ phim hấp dẫn. Đôi khi vì ngại đi lại mà bạn bố trí luôn cả tủ lạnh nho nhỏ trong phòng. Nhưng điều này là không có lợi, bạn nên hạn ché đồ điện tử có hại cho sức khỏe đặt trong phòng ngủ. Thay vào đó bạn có thể đặt một tủ sách để đem lại cho bạn thói quen đọc sách mỗi ngày.

4. Ánh sáng quá chói

Việc bố trí ánh sáng cho phòng ngủ sao cho thật hài hòa, nếu bạn sử dụng ánh sáng quá chói lọi thì không hề thích hợp cho không gian phòng ngủ. Trong trường hợp bạn cần ánh sáng để đọc sách hoặc trang điểm có thể lắp đèn đỏ có cường độ vừa phải và có thể điều chỉnh được cường độ sáng.

5. Chăn, gối, đệm

Chăm đệm dày mang lại sự ấm áp cho mùa đông của bạn, nhưng nó sẽ trở thành “thảm họa” khi thời tiết ngày một nóng lên. Bởi vậy mà bạn nên thay đổi ga gối khi thời tiết chuyển sang mùa khác nhé. Bạn sẽ có một giấc ngủ dễ chịu hơn nhiều.

6. Phòng ngủ chứa quá nhiều đồ

Khi mệt mỏi bạn chỉ muốn trở về căn phòng của mình để nghỉ ngơi, nhưng bạn sẽ thấy thực sự mệt mỏi hơn khi căn phòng chứa quá nhiều đồ đạc và rối tung lên. Vì vậy để tạo một không gian nghỉ ngơi thoải mái bạn chỉ nên sắp xếp đồ đạc vừa đủ trong phòng và thật ngăn nắp, sạch sẽ. Điều đó sẽ giúp bạn có tâm trạng vui vẻ, nhẹ nhàng mỗi khi trở về tổ ấm.

7. Không gian phòng u ám

Với đặc điểm của những ngôi nhà ống ở Việt Namđó là việc khá khó khăn để bố trí những cửa sổ đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Đôi khi làm cho căn phòng của bạn trở nên khá u ám và thiếu sức sống. Một bình hoa nhỏ có thể giúp bạn làm không gian trở nên sinh động hơn. Nhưng lưu ý khi đi ngủ bạn nên để lọ hoa bên ngoài và chọn loại hoa có hương thơm nhẹ nhàng.

8. “Lười” thay đồ đạc mới

Khi những món đồ trong phòng bạn đã quá cũ kỹ chẳng hạn như chiếc đệm đã quá cứng hoặc quá mềm, sử dụng rất khó chịu. Bạn đừng nên tiếc tiền mà hãy đầu tư cho mình một cái đệm mới, nó sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

9. Chống ồn

Nếu ngôi nhà của bạn gần đường và khá ồn ào bạn nên lắp đặt dạng cửa kính để chống ồn. Một số âm thanh như tiếng nước, tiếng chim hót chưa chắc đã phù hợp với bạn vì vậy cần cân nhắc kỹ nếu muốn làm thác nước giả hoặc nuôi chim cảnh. Các bạn hãy áp dụng những lưu ý trên để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé đặc biệt là những hộ gia đình ở chung cư vì diện tích khá hẹp, hoặc các bạn đang ở các chung cư cao cấp như chung cư royal city, chung cư 88 láng hạ đều có thể áp dụng để tạo cho ngôi nhà không gian sống thoáng mát và sạch sẽ.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0622 seconds on machine '109'.