Over 16,508,901 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI"

created on 09/09/2014  |  http://fubar.com/lozi/b359934

Tiếp tục với chủ đề những món ăn ngon không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn, không chỉ có cơm tấm sườn hay bột chiên, còn rất nhiều món ăn đã đi sâu vào lòng thực khách và để lại một ấn tượng khó phai, khiến người đi phải nhớ về, và người từng ghé qua muốn quay lại,
Trong bài viết này, địa điểm ăn uống LOZI sẽ tiếp tục giới thiệu những món ăn ngon của Sài Gòn không thể bỏ qua nhé.
1.Bánh mì Sài Gòn
“Bánh mì Sài Gòn, 2.000 nghìn một ổ” là lời rao mà bạn hay nghe ở khắp các con phố, các con đường mà xe bánh mì đi ngang qua. Bánh mì Sài Gòn nóng giòn, có thể mua ăn không cũng vui, mua ăn với sữa cũng hay mà ăn với trừng cũng rất là được. Ngoài ra, ở Sài Gòn còn có rất nhiều bánh mì ngon và nổi tiếng như bánh mì thịt Huỳnh Hoa hay bánh mì chảo Cao Thắng, bánh mì chả cá ở Bùi Thị Xuân.
Bánh mì Sài Gòn cũng đơn giản như chính những con người Sài Gòn, một ổ bánh mì mộc mạc, những người nghèo, người vô gia cư cũng có thể mua cho mình một ổ bánh mì ngon lành để ăn.
2.Phở Sài Gòn
Phở được xem là món ăn truyền thống cả người Việt, nguồn gốc của phở là từ miền Bắc, thế nhưng cách thưởng thức lại có sự rõ rệt giữa hai miền. Người Hà Nội thích ăn phở với quẩy, người Sài Gòn thì thích ăn chung với rau sống, hành tây và ngò gai. Chính vì thế, tô phở ở Sài Gòn cũng nhiều màu sắc và trông xanh hơn tô phở ở Hà Nội. Mỗi miền đều có một vị ngon nhất định, nhưng tô phở sớm Sài Gòn luôn mang lại nhiều hứng khởi cho ngày mới, năng lượng mới cho một ngày làm việc.
Một trong những quán phở khá xưa, nằm trên con đường trung tâm Quận 1, Phở Hòa là địa chỉ yêu thích của nhiều người thích ăn phở ở Sài Gòn, nơi đây còn được các đại gia, các doanh nhân thường xuyên ghé ăn.
Kết: Trong bài viết kì tới, mình sẽ tiếp tục giới thiệu cho mọi người những món ăn ngon của Sài Gòn, bên cạnh đó, sẽ cập nhật thêm những địa điểm ăn uống ngon ở Sài Gòn, cũng như các quán ăn vỉa hè luôn hút khách mỗi ngày.
“ 
- Nguồn tại: http://loziplus.blogspot.com/2014/10/nhung-mon-ngon-cua-sai-gon-ki-2.html
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0419 seconds on machine '5'.