Over 16,535,676 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "thietbithethao"

created on 06/18/2015  |  http://fubar.com/thietbithethao/b363592

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay sinh tố. Mỗi loại máy xay lại có những tính năng và đặc thù riêng biệt. Vậy phải làm sao để có thể lựa chọn một chiếc máy xay phù hợp với nhu cầu của mình được. Hôm nay thế giới thể thao 360 xin giới thiệu với các bạn các lựa chọn máy xay sinh tố tốt nhất.

Lựa chọn Mô tơ.

Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn các mẫu máy xay với công suất khác nhau. Có người muốn mở nhà hàng khách sạn thì lựa chọn các loại máy xay sinh tố công suất lớn, Ví dụ, những mẫu máy xay có tốc độ cao, công suất trên 2000W, sẽ được dùng để xay nhỏ hoặc nghiền nhuyễn nước đá, và nếu sử dụng những mẫu có công suất nhỏ hơn có thể khiến mô tơ bị cháy trong quá trình sử dụng.

Công suất càng lớn sẽ đi kèm với thời gian bảo hành dài hơn những mẫu có công suất nhỏ hơn.Tuy vậy, không phải công suất càng lớn thì sẽ tiêu thụ càng nhiều điện năng bởi hiện nay, mô tơ của một số loại máy xay sinh tố đã được thiết kế hiện đại hơn nhằm giảm bớt điện năng tiêu thụ trong khi vẫn giữ được công suất lớn và giảm bớt sự hao mòn tự nhiên trong quá trình vận hành của máy.

Dung tích và hình dạng cối xay.

Hầu hết các loại máy xay sinh tố hiện nay đều có ít nhất là 2 cối, thường được chế tạo từ nhựa hoặc thủy tinh chịu lực với độ bền cao. Về hình dáng, có 2 loại chủ yếu là cối tròn và cối vuông. Hai loại cối này đều có chức năng tương tự nhau, khả năng trộn đều trong khi xay cũng không có nhiều khác biệt. Tuy vậy, nhiều khách hàng ưa chuộng loại cối vuông hơn bởi chúng thường thấp hơn so với cối tròn, do đó dễ lau rửa, vệ sinh phần đáy cối sau khi sử dụng hơn.Khi chọn mua máy xay sinh tố, khách hàng cần lưu ý tới dung tích và hình dạng của cối xay.

Các loại máy xay sinh tố ngày nay được chế tạo rất đa dạng về dung tích của cối xay, và tùy vào yêu cầu của mỗi người, khách  hàng có thể lựa chọn cối với dung tích từ 0,6L tới 1,5L.

máy xay sinh tố công suất lớn

Lưỡi dao.

Lựa chọn loại lưỡi thép không rỉ và lưỡi dao phải được làm từ thép cacbon khả năng chịu lực cực tốt.. Thậm chí có những nhà sản xuất máy xay còn cung cấp những lưỡi dao đa năng có khả năng xử lý cả nguyên liệu khô và ướt với hiệu quả.

Tiếng ồn.

Cho tới hiện nay, các nhà sản xuất vẫn chưa tạo ra được loại máy xay sinh tố nào không phát ra tiếng ồn khi hoạt động. Thông thường, máy xay với tốc độ càng cao sẽ tạo ra nhiều tiếng ồn hơn, có thể sẽ gây ra nhiều bất tiện nếu gia đình bạn có em bé hoặc sống trong không gian nhỏ. Vì vậy, khi chọn mua máy xay sinh tố, khách hàng cũng nên tìm hiểu về các công nghệ hạn chế tiếng ồn, hiện đã được trang bị trên một số loại máy trên thị trường.Đa phần các dòng máy xay sinh tố công suất lớn đều được thiết kế bằng đế cao su chống ồn cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể sử dụng máy ở ở nhà hàng khách sạn tùy thích.

Xem chi tiết tại: http://thegioithethao360.vn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0687 seconds on machine '80'.