Over 16,538,347 people are on fubar.
What are you waiting for?

noname's blog: "Pallet nhua"

created on 05/26/2015  |  http://fubar.com/pallet-nhua/b363299

Khi chúng ta từ nhỏ lơn lên nguồn nước rất quan trọng đếu với chúng ta. Từ khi lọt long chúng ta bắt đầu uống những giọt nước tinh khiết đầu tiên. Người cha mẹ lọc những nguồn nước sạch đun sôi để nguội thành những nguồn nước sạch và an toàn. Ngày nay nhờ thời đại tiến mà chúng ta có những nguồn nước rõ ràng nhưng liệu có ổn định cho những trẻ sơ sinh không.

bgintro

Khi bắt đầu cho trẻ tiếp xúc với nước thì hãy kiểm tra nguồn nước được lấy từ đâu, là nguồn nước tự nhiên hay đã qua xử lý. Những điều này giúp bạn hạn chế sử dụng các loại thuốc duyệt khẩn dành cho bé

Bởi vì bản thân cơ thể các bé trong những năm đầu tiên rất dễ bị tổn thương bởi sự xâm nhập của virus, vi khuẩn và ký sinh trùng; đó chính là những nguy hại có thể đến từ nguồn nước không vệ sinh và không được xử lý đúng cách. Điều này có thể dẫn đến các phản ứng của hệ tiêu hóa, dạ dày, ruột như nôn mửa, tiêu chảy và mất nước.

Những cách làm nước sach, nước tinh khiết tai nhà

Có ba cách để làm sạch nước máy tại nhà.

Đun sôi

nuoc soi

nước đun sôi diệt vi khuẩn rất tốt cho trẻ sơ sinh

Đây là một phương pháp mà hầu hết tất cả các hộ gia đình sử dụng như một cách phổ biến để làm sạch nước, đặc biệt là nước chưa được xử lý hoặc nước từ các nguồn tự nhiên. Khử trùng nước ở nhà bằng cách đun sôi vô cùng đơn giản. Bạn cần phải đun nước đạt đến nhiệt độ sôi và tiếp tục trong vòng một phút để tiêu diệt tất cả các vi trùng nước hiệu quả. Sau khi đun sôi để nước nguội tự nhiên ở nhiệt độ phòng, lọc nước thông qua một mảnh vải muslin mỏng và sạch để loại bỏ bất kỳ bụi hoặc các hạt (nếu có) trước khi uống.

Sử dụng viên Clo

clo-500x500

Bạn cũng có thể sử dụng viên clo ở nhà để làm sạch nước. Trong thực tế, các tập đoàn công nghiệp nước tại Mỹ thường sử dụng clo để làm sạch nước và an toàn cho việc nấu ăn, sinh hoạt trươc khi đưa tới các hộ gia đình. Tuy nhiên, cách tốt nhất là đầu tiên đun sôi nước trước khi dùng nó viên Clo để loại bỏ chất gây ô nhiễm.

Sử dụng thiết bị lọc

tgz1366618418

Nếu bạn lo ngại về độ tinh khiết của nước, hãy sử dụng máy lọc nước trực tiếp trên vòi nước bồn rửa nhà bếp của bạn. Nhiều gia đình nhận thấy phương pháp này là một cách đơn giản nhất để đảm bảo tất cả nước uống và sử dụng trong nhà đều tinh khiết tuyệt đối. Một số bộ lọc có thể loại bỏ chì, vi trùng, vi khuẩn và chất gây ô nhiễm khác từ nguồn nước. Nếu bạn quyết định mua máy lọc nước.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
3
views
231
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.071 seconds on machine '194'.