Over 16,558,426 people are on fubar.
What are you waiting for?

Diamond Sea Hotel  là một trong những khach san o Da Nang gan bien My Khe. Đến với Khách sạn Diamond Sea, Quý khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp về tiện nghi và nội thất cùng với sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ  nhân viên. Chắc chắn quý khách sẽ có cảm giác thật sự thoải mái và ấm cúng như đang ở chính ngôi nhà của mình. Khách Sạn Diamond Sea luôn là sự lựa chọn tuyệt vời  dành cho quý khách khi đến Đà Nẵng.

  Khách sạn Diamond Sea không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng mà còn có gần 100 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi và 3 căn hộ cao cấp đạt chuẩn 4 sao. Các phòng  đều có cửa sổ rộng hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh Đà Nẵng xinh đẹp.

 

Khach san da nang

 

Hotel in Da Nang beach


Khách sạn được xây dựng trên sự sáng tạo, kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và những tinh hoa hiện đại của thế giới cùng với sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ của đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu dịch vụ dù là nhỏ nhất từ dịch vụ phòng nghỉ, Spa lẫn sự kiện, hội nghị, dạ tiệc

Đứng trên tầng cao của Khách sạn Diamond Sea Quý khách sẽ thấy toàn cảnh của khu bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm

Là khách sạn 4 sao được đánh giá cao, Diamond Sea Hotel là một trong số ít các khách sạn Đà Nẵng mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

Không chỉ nằm gần với bãi biển Đà Nẵng mà từ đây bạn còn được chiêm ngưỡng vẽ đẹp của những màn pháo hoa độc đáo được tổ chức thường niên tại Đà Nẵng, cùng với đó là cung đường hoa ngay dưới chân khách sạn mình hay ngắm cầu rồng phun nước, phun lửa ưng ý.

Từ đây, bạn chỉ cần mất vài bước đi bộ để đến với chân cầu Rồng, nơi diễn ra các hoạt động sôi nổi của các bạn trẻ Đà Thành, diễn ra thường niên các ngày đặc biệt là vào cuối tuần như: nhảy flashmob, chơi đàn đường phố,…

Bên cạnh đó, hàng loạt các khách sạn gần biển khác cũng là một trong những tiêu chí được đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ cung cấp cho du khách những tiện nghi tốt nhất khi ghé thăm Đà Nẵng. Vì có những cung đường biển như mơ cùng với một hệ thống lớn mạnh trong việc xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn. Chuỗi Khach san Da Nang ven biển Mỹ Khê sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với thành phố biển này.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.052 seconds on machine '175'.