Over 16,508,921 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tin nhanh - Tèo đã có vợ nhưng vẫn sống như vợ chồng với chị Thu. Khi giận dỗi, hắn tỏ ra ghen tuông rồi ra tay chích điện vào cổ người tình, cướp xe máy bỏ trốn.

Ngày 23/6, tại UBND xã Suối Ngô huyện Tân Châu, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên tòa lưu động xét xử Nguyễn Văn Tèo (sinh năm 1985, ngụ tại ấp Phương Hòa, xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) về tội "Giết người", "Cướp tài sản".

Phiên tòa sơ thẩm được xử lưu động tại nơi Tèo gây án thu hút rất đông người dân tham dự. Bị cáo ăn mặc chỉn chu tới tòa. Nhìn khuôn mặt hiền khô của bị cáo, không ai ngờ Tèo có thể hành động dã man với người tình của mình.

Gia cảnh nghèo khó, Tèo xin làm phục vụ quán ăn xa nhà. Thời gian này, anh ta quen với chị Thu (32 tuổi) ở xã Suối Ngô và thỉnh thoảng vẫn đến thăm, ở lại nhà người yêu.

Theo thông tin trên tờ Tây Ninh online, ngày 5/11/2014, Tèo bắt xe buýt đến nhà người tình chơi. Tèo thấy người tình có vẻ lạnh nhạt, thêm việc anh ta nghe Thu nói chuyện có vẻ tình cảm, dịu dàng với ai đó nên nảy sinh ý nghĩ ghen tuông.
 
Nắm tay, chích điện chết chung với người tình nhưng... sợ nóng

Khi đi ngủ, Thu không muốn ngủ cùng người tình như mọi khi mà bảo Tèo ra phòng khác ngủ. Sự nghi ngờ, ghen tuông trong Tèo càng nổi lên.

Tèo nghĩ chị Thu đã có người khác nên mới hết yêu mình. Tèo tức giận nên muốn giết Thu rồi tự tử.

Nghĩ là làm, Tèo lấy dây điện phòng ngoài, lột phần nhựa bảo vệ ra để chích vào Thu.

Theo lời khai của bị cáo, lúc vào phòng, Tèo thấy Thu ngủ quay mặt vào trong liền tiến lại gần, cắm ổ điện rồi một tay cắm tay người yêu, một tay cầm đầu dây điện chích vào vùng cổ, mặt. Thu giật lên mấy cái rồi bất động.

Tèo nắm tay người tình định tự tử chung nhưng nóng quá lại giật ra. Chị Thu bị điện giật trợn mắt lên bất động. Thấy vậy, hắn đi tìm cái thớt, đập thêm vào trán Thu. Nghĩ người tình chết rồi, Tèo bỏ trốn.

Hắn cướp xe máy của nạn nhân, về nhà trọ dọn quần áo rồi phóng về phía TP.HCM. Đi giữa đường, Tèo xuống đổ xăng, mở cốp xe chị Thu thấy có 1,2 triệu đồng liền chiếm đoạt.
 
Nắm tay, chích điện chết chung với người tình nhưng... sợ nóngNguyễn Văn Tèo phải trả giá 21 năm tù cho tội ác mình gây ra

Kẻ sát nhân còn ma mãnh tháo biển kiểm soát, vứt giấy tờ trong xe của nạn nhân xuống vệ cỏ. Khi tới TP. Vũng Tàu, Tèo sợ bị lộ nên bỏ xe lại rồi trốn.

Ngày 9/11/2014, sau 5 ngày gây án, Tèo trốn tránh trong sợ hãi nên đã về tâm sự với chị gái. Chị gái đã động viên và khuyên Tèo nên ra đầu thú.

Sau đó Tèo ra đầu thú tại Công an xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Theo thông tin trên trang điện tử của Tòa án nhân dân tối cao, chị Thu sau khi bị chích điện, đập thớt vào đầu đã không chết.

Người phụ nữ này khoảng 3 tiếng sau đó đã tỉnh lại. Thấy người bị nóng rát trên mặt nên gọi cho người nhà đi cấp cứu.

Sau 1 tháng nằm viện, bác sĩ giám định pháp y kết luận, chị Thu bị tổn thương cơ thể do thương tích gây nên hiện tại là 46%.

Trước vành móng ngựa, Tèo khai đã có gia đình nhưng vẫn tán tỉnh rồi có thời gian sống như vợ chồng với chị Thu. Nạn nhân không hay biết mình bị Tèo lừa dối.

Hắn bẻm mép khai rằng, hôm xuống gặp chị Thu là để nói lời chia tay! Tuy nhiên, trong lúc nói chuyện thì Tèo nảy sinh bực tức nên có ý định giết Thu rồi tự tử cùng.

Còn chị Thu cho biết, khi Tèo xuống mình đang gội đầu, cắt tóc, lấy ráy tai cho khách. Nhưng Tèo tỏ ra ghen tuông, quấy rối nên khách bỏ đi hết nên hai người mới nảy sinh mâu thuẫn.

Thu không cho Tèo ngủ cùng, không nói chuyện mà hẹn tới sáng mai. Chị không ngờ mình bị lừa dối và kẻ thường xuyên nói lời yêu thương lại ra tay sát hại mình bằng thủ đoạn tàn nhẫn như vậy.

Sau khi xem xét các tình tiết trong hồ sơ vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tèo 18 năm tù về tội "giết người" và 3 năm tù về tội " cướp tài sản", tổng cộng hình phạt Tèo phải chấp hành bản án 21 năm tù giam.

* Tên nhân vật đã được thay đổi
Xem thêm : Tin phap luat
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.22 seconds on machine '80'.