Over 16,529,625 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguu Nguu's blog: "Giày tốt"

created on 10/30/2013  |  http://fubar.com/giy-t-t/b356279  |  6 followers

Bạn có bao giờ tự hỏi, vì sao cho đến giờ này bạn vẫn đi về lẻ bóng, trong khi đám bạn đều đang tay trong tay hạnh phúc với “gấu”? Câu trả lời đôi khi nằm ở chính cách ăn mặc của bạn!

Hãy cùng soi lại tủ đồ của mình và vứt đi những thứ đã quá lỗi thời, cũ rách và bổ sung những món đồ còn thiếu. Hãy thay đổi phong cách ăn mặc. 

Không nhất thiết bạn phải mặc những đồ hiệu, nhưng hãy thể hiện phong cách, sự ấn tượng tốt trong mắt nàng qua phong cách ăn mặc nhé! Bởi ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng là quan trọng nhất, tiếp theo đó, chúng ta sẽ bàn đến cách gây ấn tượng với nàng qua cách nói chuyện ở những phần sau. Còn bây giờ, hãy tập trung vào tủ quần áo của bạn trước đã.

1. Đầu tiên là đôi giày nam của bạn

Nếu bạn đang có ý định đi một đôi giày như hình dưới đây đến một cuộc hẹn, thì đừng trách tại sao chẳng cô gái nào “ngó ngàng” gì đến bạn.

giày nam

Thay vào đó, hãy sắm cho mình một đôi giày da nam đẹp chất lượng, một đôi giày oxford nâu hoặc đen hay một đôi giầy tây nam hàng hiệu bóng lóng hoặc giày nam cao cổ hợp cho thời tiết thu đông này, hay những đôi giày da lộn. Chúng không chỉ đẹp và thời trang hơn mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Xem thêm các sản phẩm giày nam tại : http://www.giaytot.com/

2. Chọn áo:

Đầu tiên, đo mùa thu đông nên bạn nên chuẩn bị quan tâm đến những chiếc áo len của bạn. Một lời khuyên chân thành nhất cho các chàng trai là áo len cổ lọ khiến bạn trông quê mùa và yếu đuối. Hãy nhường chiếc áo đó cho ông của bạn và mua cho mình một chiếc áo cardigan. Trông bạn sẽ thời trang và lịch lãm hơn. Bạn cũng có thể tìm mua một chiếc áo len họa tiết quả trám. Item “kinh điển” và không bao giờ lỗi mốt này sẽ giúp đem lại cho bạn một vẻ ngoài cổ điển và đầy nam tính.

Vấn đề về những chiếc áo sơ mi, loại áo mà không quý ông nào không sở hữu một bộ cho mình. Hãy chọn những chiếc áo sơ-mi ôm vừa vặn với cơ thể. Bạn thậm chí sẽ chẳng cần phải sơ-vin mà vẫn lịch sự và nam tính.

Với những chàng trai thích sơ-vin gọn gàng thì đừng quên một chiếc thắt lưng thật đẹp để làm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình nhé!

Ngoài chiếc áo sơ mi ra, áo phông nam cũng là một trang phục thiết yếu. Áo polo là ý tưởng hoàn hảo cho mùa hè. Nhưng vào mùa đông, việc kết hợp áo polo với áo cardigan hay áo vest thì đều là bài toán hóc búa.

Thay vào đó, hãy đầu tư cho mình những chiếc áo phông kẻ. Chúng không chỉ nam tính và khỏe khoắn vào mùa hè, mà còn dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu trang phục nào vào mùa thu hoặc mùa đông.

3. Quần jeans

Đã có một thời, quần jeans mài bạc phếch là “hot trend”. Nhưng cái thời đó đã cách đây cả thập kỷ rồi. Ngay cả skinny jeans bây giờ cũng đã lỗi thời.

Thay vào đó, các nhà thiết kế đã “biến” những chiếc quần skinny jeans bó sát thành mẫu thiết kế thoải mái hơn mà vẫn tôn lên được vóc dáng người mặc.

4. Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là món đồ phụ kiện thời trang không thể thiếu cho những ngày mùa đông gió rét. Tuy nhiên, hãy tránh chọn những chiếc khăn với chất liệu và vẻ ngoài trông tầm thường. Và cũng đừng quên học cách thắt khăn quàng cổ sao cho thật chuẩn trước khi bước ra ngoài đường nhé!

Ngoài ra những món đồ tưởng chừng như không quan trọng như chiếc đồng hồ, tất năm hay những chiếc túi bạn cũng không được coi thường, chúng nhỏ nhưng là yếu tố tạo nên phong cách thời trang của bạn đấy.

Cuối cùng chúc các bạn có một mùa đông ấm áp bên “gấu” của mình nhé!

Xem thêm:

Làm mới thời trang thu đông cho quý ông

Bí quyết chăm sóc tóc nam đẹp

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
56
views
8,538
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

other blogs by this author

 8 years ago
meohaybotui
 9 years ago
Tải zalo
 10 years ago
Taigamefull.net
 10 years ago
Taifacebook.net
 10 years ago
Điện thoại...
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
10 years ago 
dowload zalo chat by 9546716  
8 years ago 
thaonguyen by 9483268  
10 years ago 
Đẹp Plus by 9695694  
8 years ago 
can-ho-saigon by 9695507  
8 years ago 
CỔNG ĐIỆN ... by 9662086  
9 years ago 
chothuexegiaretaihanoi by 9551743  
7 years ago 
Tin tức by 9695697  
7 years ago 
FPT by 9753016  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1165 seconds on machine '190'.