Over 16,532,400 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sử dụng loa siêu trầm ô tô giúp cho bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình lái xe đường dài vì được nghe những ca khúc mà mình yêu thích đồng thời cũng thể hiện đẳng cấp của bạn khi biết lựa chọn và thưởng thức những dàn âm thanh cực chất.

Thường khi chúng ta mua một chiếc xe ô tô về chúng ta chỉ quan tâm về vấn đề máy móc và nội thất ô tô bên trong chiếc xe mà quên đi mất vấn đề lốp xe bị non và nhầm tưởng rằng điều đó là không quan trọng trong quá trình sử dụng xe.Theo nhiều nhà nghiên cứu giao thông thì có tới 5% tai nạn  giao thông là do tình trạng lốp xe bị non.Kể cả lốp xe mòn cũng là một trong những nguyên nhân gây tai nạn đặc biệt là trong những thời tiết xấu .Nguyên nhân là khi lốp xe không đủ hơi, độ bám đường kém, phản ứng để tránh va chạm sẽ bị chậm lại là nguyên nhân làm tăng nguy cơ tai nạn. Không đủ hơi cũng làm bánh xe sẽ bị nóng lên khiến lốp bị hỏng tiết kiệm nhiên liệu.Đồng thời việc sử dụng dán phim cách nhiệt ô tô cũng là cách giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu đáng kể khi sử dụng
Tại Mỹ, hệ thống cảm biến áp suất lốp xe đã trở thành tiêu chuẩn bắt buộc từ năm 2008. Theo quy định, khi áp suất lốp yếu hơn hay vượt quá 25% mức ấn định trong thời gian 20 phút, tín hiệu vô tuyến từ cảm ứng ở lốp xe phải được gởi đến bảng đồng hồ để phát sáng đèn báo hay phát ra âm thanh cảnh báo tài xế. Luật này được ban hành sau đợt triệu hồi 13 triệu lốp xe của các công ty ô tô do có liên quan đến nguyên nhân gây ra 280 trường hợp tử vong. Các nghiên cứu trước 2008 cho thấy có 28% xe tham gia giao thông có ít nhất 1 bánh xe non hơi 25% hay nhiều hơn.
Trong tình hình phát triển ngày nay các nhà sản xuất ô tô đã chế tạo ra hệ thống  cảm biến áp suất lốp giúp cho việc kiểm tra lốp xe khi bị non được đảm bảo hơn hỗ trợ cho người lái xe an toàn và cẩn trọng hơn bằng việc người lái xe chỉ cần để ý khi thấy đèn cảnh báo bật sáng, một số người đã bơm thêm hơi cho lốp xe.
Việc giữ cho lốp xe luôn căng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu rất tốt và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng xe cách tốt hơn.

Hãy đến với công ty chung quân bạn sẽ được tư vấn miễn phí các sản phẩm về phụ tùng xe cách chuyên nghiệp nhất với giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng.Hiện nay công ty chúng tôi đang có nhiều sản phẩm  loa âm thanh focal nhiều mẫu mã và kiểu dáng rất hiện đại cộng với âm thanh cực chất đảm bảo khi gắn vào hệ thống xe ô tô của bạn sẽ rất đẳng cấp và chuyên nghiệp thể hiện cá tính và phong cách của bạn rất hiện đại,Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm với dịch vụ bọc ghế da ô tô sẽ càng tôn lên vẻ đẹp và sang trọng cho chiếc xe của bạn cho dù đó là một chiếc xe không đắt tiền lắm.

Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
Điện thoại: 04.62.738.191

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0559 seconds on machine '179'.