Over 16,555,158 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chuông cửa màn hình đang trở dần trở nên 1 phần không thể thiếu trong các căn hộ, biệt thự cao cấp vì tính hiệu quả và tác dụng của mình.

Hiện không chỉ các biệt thự hoặc chung cư cao cấp, nhà cao cấp mới lắp đặt chuông cửa màn hình mà đã được sử dụng rộng rãi cho hầu hết các căn nhà cho đến căn hộ trên các chung cư ở các thành phố lớn như TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,..


[​IMG]

Tại sao chuông cửa màn hình lại trở nên phổ biến và được nhiều ngôi nhà sử dụng như vậy? Những ứng dụng dưới đây sẽ giải thích các vấn đề trên:
- Chủ nhà sẽ chủ động trong việc tiếp đón khách như: thay trang phục, chuẩn bị trà nước, sắp xếp bàn ghế đồ đặc ...
- Nếu là những kẻ lại mặt nghi vấn thì sẽ chủ động không tiếp
- Tránh phải gặp trực tiếp những kẻ bất chính sử dụng thuật thôi miên đối với chủ nhà hoặc người thân
- Tránh được trộm cướp tấn công và xông thẳng vào nhà nguy hiểm
- Tránh gặp những kẻ không muốn gặp
- Đặc biệt có tác dụng bảo vệ đối với người già và trẻ em ở nhà một mình dễ bị kẻ gian lợi dụng lừa đảo.
- Chủ nhà trên các tầng cao không cần xuống mà vẫn "nhìn được ai gõ cửa" nhà mình.
- Giao tiếp trực tiếp với người ngoài cửa qua hệ thống microphone.

Nhiều bạn đọc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuông cửa có hình loại nào tốt nhất? Làm thế nào để có thể lựa chọn được bộ sản phẩm chuông cửa có hình chất lượng? Bởi trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại, cũng như mẫu mã, …cũng như giá thành của sản phẩm.


[​IMG]

Các dòng sản phẩm chuông cửa có hình trên thị trường Việt Nam hiện nay về cơ bản có một số tên tuổi lớn như: Chuông cửa màn hình Panasonic, Samsung, chuông cửa màn hình Commax Hàn Quốc, chuông cửa màn hình Aiphone Nhật Bản. Cả ba dòng chuông cửa trên đều được thị trường đánh giá chất lượng tốt và đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Mỗi dòng có những ưu và nhược điểm riêng. Thực ra giá bán chuông cửa màn hình cũng không phải quá đắt đỏ mà đại đa số không trang bị được cho ngôi nhà của mình, các bảng báo giá chuông của màn hình phổ biến trên thị trường hiện nay chỉ từ 1,5 đến 7 triệu đồng. Tùy theo nhu cầu cao cấp mà có các sản phẩm cao cấp giá lên đến vài chục triệu đồng.

Công ty CP Vuhoangtelecom hiện là địa chỉ mua chuông cửa màn hình uy tín, chính hãng với các thương hiệu nổi tiếng cho đến bình dân trên thị trường như: chuông cửa COMMAX, Aiphone, COMPETION, SAMSUNG, chuông cửa PANASONIC, KOCOM, ControlCam... Đặc biệt là các loại chuông cửa màn hình không dây. Toàn bộ các sản phẩm trên được bảo hành chính hãng tại hệ thống camera Vuhoangtelecom trên toàn quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm chuông cửa màn hình hãy gọi đến ngay cho chúng tôi qua Hotline 1900 - 9259 để được tư vấn lắp đặt chuông cửa màn hình hoàn toàn miễn phí! Tham khảo thêm tại website www.vuhoangtelecom.vn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0441 seconds on machine '195'.