Over 16,555,955 people are on fubar.
What are you waiting for?

Minh Tam Hotel có 120 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như truy cập internet Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Minh Tam Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đà Lạt.

khach-san-minh-tam-da-lat

Vị trí đặc điểm Khách sạn Minh Tâm Đà Lạt

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Đà Lạt, không lựa chọn nào tốt hơn Minh Tam Hotel. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 35 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 35 phút. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Bảo tàng Lâm Đồng, Tòa nhà Grand Lycee Yersin, Bệnh viện Y học cổ truyền khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.

khach-san-minh-tam-da-lat1

 

Minh Tam Hotel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Đà Lạt thêm tiện lợi. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng.

khach-san-minh-tam-da-lat2

Công trình của kiến trúc sư người Pháp

Với diện tích trên 18ha Vườn Hoa Minh Tâm tọa lạc tại số 20A đường Khe Sanh – Đà Lạt. Bắt đầu khởi công xây dựng từ năm 1938 do một kiến trúc sư người Pháp thiết kế làm khu biệt thự nghĩ dưỡng của mình, sau đó khi ông quay trở về Pháp ông đã bán lại toàn bộ khu vườn của mình cho ông Nghiệp Đoàn.

khach-san-minh-tam-da-lat5

Sau này, chủ khu vườn đã cải tạo và xây dựng thêm cùng với một môi trường sinh thái với khí hậu trong lành và mát mẻ của Đà Lạt. Nơi đây đã trở thành một khu nghỉ dưỡng thích hợp với những du khách thích yên tĩnh.

khach-san-minh-tam-da-lat6

Khu nghỉ dưỡng độc nhất Đà Lạt

Khu nghĩ dưỡng của Vườn Hoa có 120 phòng với trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn 3 sao do Sở Du Lịch Thương Mại chứng nhận, cùng với 15 cái resort được thiết kế theo phong cách nhà rông Tây Nguyên hết sức độc đáo. Trong những năm đưa vào hoạt động, hệ thống khách sạn của Vườn Hoa Minh Tâm đã đạt được những danh hiệu như: Cúp Vàng Khách Sạn Xanh năm 2008, bằng khen của Chủ Tịch UBND Tỉnh Lâm Đồng về thành tích “Nhãn hiệu xanh” 10 năm liền giai đoạn 2004 – 2013.

khach-san-minh-tam-da-lat3

Nếu quý khách có dịp du lịch Đà Lạt, đến với thành phố Hoa hãy thử một lần ghé vào nơi đây để cùng hòa quyện vào vào khí hậu, thiên nhiên nơi đây. Cùng ngắm những loài hoa thi nhau khoe sắc quanh năm, ngắm nhìn những đồi thông xa xa cùng với màu xanh bạt ngàn.

khach-san-minh-tam-da-lat4

Ngoài ra sức hấp dẫn của Khu du lịch nghỉ dưỡng Minh Tâm còn có Bar café, karaoke với sức chứa hơn 200 chỗ, quầy mỹ nghệ, lưu niệm phong phú các mặt hàng do địa phương sản xuất. Điện thoại đường dài trong nước và quốc tế, hệ thống truyền hình cáp hiện đại. Hội trường phục vụ hội nghị hội thảo và nhà hàng phục vụ cưới hỏi

Ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn trang 1tour để tìm Khách sạn Minh Tâm gần trung tâm thành phố Đà Lạt, với hơn 100 khách sạn khắp Đà Lạt.

Xem thêm khách sạn đà lạt giảm giá lễ tết: http://1tour.vn/khach-san/da-lat/, khach san da lat con phong trong, khach san da lat giam gia ngay le tet, khach san da lat gan bien, gia phong khach san da lat, ks da lat, khach san da lat, khách sạn đà lạt, danh sách khách sạn đà lạt

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
13
views
687
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0431 seconds on machine '195'.