Over 16,530,442 people are on fubar.
What are you waiting for?

nguoidepvaxe's blog: "otovn"

created on 06/06/2014  |  http://fubar.com/otovn/b358855

Hyundai i20 2014

Với nhu cầu di chuyển tiện lợi trong nội ô của các thành phố lớn và  phục vụ cho nhu cầu dã ngoại cuối tuần của các gia đình trẻ ngày càng cao, Hyundai đã phát triển thành công dòng xe Hyundai I20 với nhiều tính năng ưu việt cho phân khúc này. I20 có thể không mang lại nhiều cảm hứng như các dòng xe thể thao, SUV,… nhưng lại là một mẫu xe hết sức tinh tế và đáp ứng được nhu cầu di chuyển của phần lớn người dân ở thành phố.

Một mẫu xe không quá cầu kỳ cả về kiểu cách lẫn cải tiến công nghệ với mức giá phải chăng là điều mà Hyundai muốn mang đến cho thị trường thông qua I20.

Với một chiếc xe gia đình tiện dụng, ngoài mức giá mua xe thì chi phí vận hành xe cũng là một yếu tố đáng bàn, ảnh hưởng quyết định đến việc sở hữu.Không hiếm các loại xe trên thị trường có mức giá mua thấp nhưng chi phí vận hành cực kỳ tốn kém bao gồm chi phí xăng, phụ tùng thay thế, bảo trì máy, … khiến cho người tiêu dùng không khỏi đắn đo khi chọn lựa một chiếc xe với tầm giá khá tốt như I20.

Tuy nhiên, với các cải tiến vượt bậc trong thiết kế và vận hành, I20 thực sự mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn hẳn các loại xe cùng phân khúc.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai I30 khá kinh tế dao động ở mức 8 lít/100km với đường nội ô và 6 lít/100km với đường trường. Thân xe cũng có độ cứng vừa đủ để tạo cảm giác an toàn và vững chãi vừa có khả năng giảm thiểu các lực va đập làm chi phí sửa chữa được tối thiểu hóa.

Đồng thời mẫu xe này được thiết kế riêng cho đối tượng khách hàng châu Âu nên vô-lăng chế tạo ở mức vừa phải, không quá nhẹ, cũng không quá nặng.Chiếc xe vừa có thể thoải mái di chuyển ngay cả khi đi trên nền đường nội đô xấu với lượng tiếng ồn ít hơn hẳn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh cùng loại, lại vừa có khả năng tạo ra cảm giác ổn định và yên tĩnh khi đi trên đường cao tốc.

Hệ thống lái của I20 phản ứng rất tốt khi lái xe ở tốc độ cao và linh hoạt khi xe vận hành trong thành phố. Hyundai I20 cho thấy rõ nét ưu thế nhất khi dễ dàng xoay sở trong không gian hẹp dưới sự hỗ trợ của vô-lăng được trợ lực điện tử.Mẫu xe này còn đặc biệt phát huy tối đa thế mạnh trên địa hình đồi núi quanh co, khúc khuỷu, thích hợp cho các chuyến dã ngoại xa.

I20 được thiết kế tại trung tâm thiết kế Châu Âu của Hyundai, đặt tại thị trấn Rüsselsheim của Đức, vì vậy xe có dáng vẻ mang đậm phong cách của thị trường này trong sự nổi bật về ngoại thất với các đường nét phần thân xe kết hợp hài hoà cùng thiết kế đèn đuôi, tất cả tạo nên một dáng vẻ thể thao và cá tính dành cho Hyundai I20.

Đồng thời với nhiều màu sắc để lựa chọn kể cả các màu khá hiếm như xanh ngọc, xanh coban, đỏ bordeaux, tím,… Hyundai I20 còn là phương tiện khẳng định phong cách và thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân mà người dùng không thể tìm thấy ở các dòng xe khác.

Vô-lăng sử dụng chấu màu bạc phối hợp với màn hình đa chức năng và thiết kế bảng điều khiển trung tâm vừa tầm tay, cho thấy trình độ thiết kế của I20 được nâng cao đáng kể.

Các ghế ngồi với chức năng điều chỉnh tư thế vừa vặn, kết hợp với tính năng điều chỉnh góc và khoảng cách của vô lăng tạo nên độ linh hoạt không giới hạn cho người điều khiển. Thiết kế ghế ngồi ngày càng chú ý tới hiệu quả chống đỡ, ghế ngồi ôm lấy người tạo cảm giác mềm mại.Đầu và khuỷu tay dựa cũng có thể được điều chỉnh dễ dàng.

Ngoài ra khả năng thiết kế của ghế xe còn mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng với nhiều họa tiết trang trí và màu sắc khác nhau nhưng cùng mang một phong cách hiện đại, tinh tế và có chút cá tính, thể thao.

Chiếc xe được bổ sung những thiết bị đạt tiêu chuẩn cả về công nghệ lẫn thẩm mỹ. Những thiết bị thông dụng như hệ thống điều hoà nhiệt độ, âm thanh với bộ điều khiển bằng ngón tay được thiết kế trên tay lái làm tăng độ an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Thậm chí đầu cắm MP3 cũng được thiết kế một cách kín đáo mà tiện dụng.

Với bất kỳ chiếc xe nào thì hệ thống an toàn vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn, đặc biệt là với chiếc xe chạy trong nội ô với các va chạm thường nhật.Điều này hoàn toàn được chú trọng trong thiết kế của I20 với các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống túi khí lắp đặt tại 2 vị trí ghế trước và cơ chế “bảo vệ phía trước chủ động” với chức năng ngăn ngừa tổn thương khi bị đâm từ phía sau.

Tính năng đảm bảo độ an toàn còn được thể hiện tinh tế ở từng chi tiết nhỏ như việc thiết kế tích hợp chức năng điều khiển dàn đĩa CD/radio (có khả năng kết nối Ipod) ngay trên vô lăng, tạo độ tập trung tuyệt đối cho người cầm lái.

Thể tích khoang hành lý của hyundai i20 2015 là 295 lít nhưng nếu gập hàng ghế sau được thiết kế kiểu theo tỉ lệ 60/40 thì thể tích lớn nhất có thể đạt 1.060 lít đủ cho nhu cầu đi chơi xa của gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn bè.

Để thỏa mãn nhu cầu của hầu hết khách hàng, Hyundai đưa ra tới 7 phiên bản động cơ cho I20, gồm cả loại dầu và xăng. Các loại động cơ xăng gồm 1,2 lít công suất 78 mã lực, 1,4 lít 100 mã lực và 1,6 lít 126 mã lực. Tất cả đều lắp hộp số tự động 5 cấp và được chế tạo bằng hợp kim nhôm nhẹ với 16 van xi-lanh tận dụng các thời điểm đóng mở của các van khác nhau để hoạt động liên tục giúp chiếc xe dễ dàng đạt công suất 100 mã lực, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và thân thiên với môi trường (tiêu chuẩn khí thải Euro IV) 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
5
views
400
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0442 seconds on machine '180'.