Over 16,534,482 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khác với các bạn học khác cùng lứa tuổi, dù mới 20 tuổi nhưng Bảo Trâm đã tiếp cận sớm với công việc đóng tvc quảng cáo., cụ thể là hơn 1 năm làm thì Bảo Trâm đa số đóng các tvc 3d quảng cáo dự án bất động sảnthiết kế nhận diện kênh truyền hình ....

Lý lịch của Bảo Trâm

 Nguyễn Ngọc Bảo Trân sinh ngày: 21/10/1995 là học sinh trường THPT Phú Nhuận. Cô nàng là gương mặt được nhiều bạn bè cùng lớp quý mến với tính cách thân thiện và ngoại hình xinh xắn

.

Cô nàng là gương mặt quen thuộc của các TVC quảng cáo trên truyền hình, chụp poster cho các nhãn hàng mỹ phẩm,&

Mặc dù mới tham gia công việc đóng quảng cáo được gần 2 năm nhưng Bảo Trân đã là gương mặt quen thuộc của các TVC quảng cáo trên truyền hình, chụp poster cho các nhãn hàng mỹ phẩm, gương mặt đại diện cho một số nhãn hiệu váy cưới. Bảo Trân từng tham gia nhiều quảng cáo cho hãng điện thoại, đồ ăn, và các đồ dùng gia đình.

Những quảng cáo cô nàng tham gia thường đến từ các nhãn hiệu lớn và xuất hiện thường xuyên trên truyền hình vào những giờ vàng.

Một người bạn giới thiệu Bảo Trân với công ty casting quảng cáo, từ đó Trân gắn bó với công việc đến tận bây giờ. Những quảng cáo Bảo Trân tham gia thường đến từ các nhãn hiệu lớn và xuất hiện thường xuyên trên truyền hình vào những giờ vàng. Thỉnh thoảng đi ra phố, Trân cũng được mọi người nhận ra là diễn viên, điều đó khiến bạn ấy rất vui và cố gắng hơn nữa để hoàn thiện mình.

Khó khăn lớn nhất của mình là bị trùng lịch quay với lịch học ở trường. Nhiều khi mình phải hy sinh buổi học và tìm lớp học bù. Nhưng có hôm thi mà kẹt lịch quay thì phải huỷ lịch quay, mặc dù tiếc hùi hụi nhưng phải ưu tiên việc học hơn.

“Khó khăn lớn nhất của mình là bị trùng lịch quay với lịch học ở trường. Nhiều khi mình phải hy sinh buổi học và tìm lớp học bù. Nhưng có hôm thi mà kẹt lịch quay thì phải huỷ lịch quay, mặc dù tiếc hùi hụi nhưng phải ưu tiên việc học hơn” - mẫu quảng cáo 20 tuổi chia sẻ.

Chỉ vài phút xuất hiện trên tivi nhưng mất nhiều công sức và thời gian lắm đấy: Thường một quảng cáo mình và ekip sẽ mất từ 12h đến 16h để thực hiện. Có quảng cáo quay 24h tiếng nếu có nhiều cảnh và gặp trục trặc như thời tiết hay thậm chí phải book thêm ngày vì thời tiết, hư cái này cái kia, hay là diễn viên bị đột xuất cái gì đó.

Theo như Bảo Trân tiết lộ thì chỉ vài phút xuất hiện trên tivi nhưng diễn viên mất khá nhiều công sức và thời gian: “Thường với một quảng cáo, mình và ekip sẽ mất từ 12h đến 16h để thực hiện. Có quảng cáo quay 24h tiếng nếu có nhiều cảnh và gặp trục trặc như thời tiết hay thậm chí phải book thêm ngày vì thời tiết, hư cái này cái kia, hay diễn viên bị sự cố đột xuất gì đó”.

Có lần quay TVC về, vì cả ngày quay ngoài trời mà ở đó có nhiều cây, mình bị bọ cắn sưng chân, vừa đau vừa lo vì hôm sau còn có lịch chụp poster. Ai nhìn vào vết cắn cũng sợ, mấy anh chị hỏi han quá trời. Lo nhất là sợ quay sẽ thấy! Nhưng may sao chỉ quay nửa người nên không thấy. Ngọc Trân kể kỉ niệm đáng nhớ khi quay TVC.

“Có lần quay TVC về, vì cả ngày quay ngoài trời mà ở đó có nhiều cây, mình bị bọ cắn sưng chân, vừa đau vừa lo vì hôm sau còn có lịch chụp poster. Ai nhìn vào vết cắn cũng sợ, mấy anh chị hỏi han quá trời. Sợ nhất là khi quay sẽ thấy những vết đó. Nhưng may sao chỉ quay nửa người nên không có vấn đề gì”, Bảo Trân kể kỷ niệm đáng nhớ khi quay TVC.

Hồi bé đã mình rất thích xem quảng cáo và nghĩ nếu mai sau mình được đóng quảng cáo thì sao? Và không ngờ duyên may đã đến với mình, ước mơ khi bé đã trở thành hiện thực.

“Hồi bé đã mình rất thích xem quảng cáo và nghĩ nếu mai sau mình được đóng quảng cáo thì sao? Không ngờ duyên may đã đến với mình, ước mơ khi bé đã trở thành hiện thực”.

Mình dành 1/10 thu nhập cho việc mua sắm đồ và phụ kiện.

"Bản thân Trân là người thích học hỏi và thử sức làm nhiều việc, nhất là lĩnh vực kinh doanh và giải trí. Nghe thì có vẻ không hợp nhau, nhưng đó là 2 lĩnh vực mà mình đang cố gắng hết mình để theo đuổi".

bao-tran-1-8848-1437645395.jpg

Cô nàng thu nhập từ 5-10 triệu cho 12h quay trong ngày nếu được nhận vai chính. Trân dùng 1/10 phần thu nhập của mình để mua sắm đồ thời trang.

Thường thì cũng ko chuẩn bị gì nhiều! Cứ là mình ạ!:))) vì thường thì job nào cũng có stylist và cty production chuẩn bị hết rồi ạ

"Trước khi đi quay, mình không phải chuẩn bị gì nhiều vì đều có stylist và công ty chuẩn bị trước, Trân chỉ đọc thuộc kịch bản và giữ sức khỏe để có phong thái tốt nhất".

Năng động, cá tính, đơn giản và phải thoải mái là những tiêu chí khi Trân lựa chọn trang phục. Bạn ấy thích mẫu chàng trai tươm tất, năng động và lịch sự.

Quảng cáo cho nhiều mặt hàng như vậy nhưng Bảo Trân tiết lộ cô bạn không nhận được ưu đãi nào từ các sản phẩm mình tham gia quảng cáo bởi mọi chi phí nhận được đều được tính vào cát sê.

Nguồn: Sưu tầm

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0613 seconds on machine '6'.