Over 16,530,161 people are on fubar.
What are you waiting for?

Ngc Thng's blog: "Thông Tin Game"

created on 12/28/2014  |  http://fubar.com/thng-tin-game/b361204
gunny azo 2
Hình ảnh gunny azo2

 

Vừa qua ngày 18/11 gunny azo vừa cho ra mắt sever mới với tính năng cấu hình mạnh của máy chủ azo sẽ hoạt động tốc đáp ứng cho các game thủ. Đây là dạng game bắn súng được khá nhiều người chơi. Phiên bản game hoàn toàn miễn phí với nhiều tính năng mới được cập nhật. Hãy cùng nghiengame.net điểm qua các tính năng nổi bật trong game: 
Với sự update các chức năng mới gunny azo sẽ đem lại cho các bạn những tính năng vô cùng hấp dẫn cụ thể như: Các bạn sẽ được tham gia các hệ thống chiến đấu phó bản từ đơn giản đến những phó bản khó khăn nhất, đây sẽ là một sự trải nghiện thú vị giành cho những người yêu thích gunny. 
Thời gian này sẽ đem lại cho bạn khả năng rèn luyện kỹ năng cũng nhu nâng cấp nhân vật của mình lên đỉnh cao mới. Các chức năng quan trọng khác như:
Hệ thống phụ kiện gunny, lò rèn có đầy đủ chắc năng từ chiến hồn đơn đến dát vàng tăng cấp. các bạn còn được tham gia vào huấn luyện cũng như nâng cấp vật cưỡi và luyện hóa cho bản thân các kỹ năng quan trọng hệ thống vật cưỡi và sử dụng nó trong mỗi trận chiến của Gunny Azo.
gunny azo2
Gunny Azo2
Và còn nhiều tính năng mới khác dang chờ bạn khám phá. Còn đội gì nữa hãy tải phiên bản mới nhất về chiến nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. Nghiengame.net rất vui được đồng hành cùng các game thủ, luôn thu thập thông tin mới nhất.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
2
views
481
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 9 years ago
máy bơm hồ b...
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0536 seconds on machine '175'.