Over 16,535,178 people are on fubar.
What are you waiting for?

Linhkent ra mắt mẫu sản phẩm giày thể thao đế cao đặc biệt GT553 đẳng cấp - thời trang dành cho nam giới với những tính năng tuyệt vời.

Hãy cùng Linhkent khám phá mẫu giày nam đẹp GT553 hấp dẫn với những tính năng tuyệt vời nào các bạn.

 

 

Khoác lên mình một gam màu đen nam tính và mạnh mẽ, Gt553 được coi là sự lựa chọn hoàn hảo của cánh mày râu. Hơn thế nữa với phong cách đẳng cấp - mạnh mẽ - thời trang GT553 giúp chàng dễ dàng phối hợp trang phục hơn bao giờ hết.

Với thiết kế thông minh GT553 mang đến cho người dùng những tính năng tuyệt vời. Hãy cũng Linhkent trải nghiệm mẫu giày thể thao đế cao thêm 7cm hoàn toàn bí mật này nhé.

 

 

Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi thiết kế thông minh, đế tăng chiều cao hoàn toàn bí mật, an toàn và ổn định, chắc chắn, chống xê dịch, chống xẹp lún, không bị biến dạng khi mang, với khả năng chịu lực cao. Bên cạnh đó là khả năng khử mùi với công nghệ nano khử mùi than hoạt tính mới nhất sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mải dễ chịu vô cùng khio mang với khả năng khử mùi lên đến 90% thông minh và vượt trội.

 

 

Thiết kế 3 dải vải đan đen - trắng - đen xen kẽ của hai gam màu cổ điển mang đến cho đôi giày thêm độc đáo và ấn tượng. 

Giày nam cao cổ, ấm áp những cũng rất phong cách và thời trang, đặc biệt thích hợp cho các bạn nam trong những ngày Tết, du xuân năm nay.

Thiết kế giày nam cột dây chắc chắn, chống co giãn, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho vừa khớp với kích thước đôi bàn chân. Đế cao su ngoài chống mòn, chống trơn trượt, xẹp lún.

Chất liệu da bò Italya cao cấp, ngoại nhập, êm ái, bền bỉ, mềm dẻo, bề mặt sáng bóng, có khả năng chống xước, độ bền cao. 

 

 

Còn rất nhiều mẫu sản phẩm giày nam đẹp, giày thể thao, giày công sở, giày tăng chiều cao cho nam và nữ giới đẳng cấp - chất lượng - thời trang.

Nhanh chóng đến với Linhkent để được trải nghiệm và có cợ hội sở hữu những mẫu giày tăng chiều cao nam nữ với mức giá cam kết rẻ nhất trên thị trường giày cao. Cùng với sự  tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Dịch vụ bảo hành dài lâu, đổi trả hàng lên đến 365 ngày,…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

giày thể thao tăng chiều cao

GIÀY CAO LINHKENT
Email: giaytangchieucao1@gmail.com
Website: giaynangchieucao.com

HỆ THỐNG SHOWROOM
HÀ NỘI: 
ShowRoom 1: Phòng 411 - Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
ShowRoom 2: 204 - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội 
TP HỒ CHÍ MINH: 
ShowRoom 1: 77F Bùi Thị Xuân - Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP HCM
ShowRoom 2: 249 Nguyễn Thượng Hiền - Phường 4 - Quận 3 - TP HCM
ShowRoom 3: Số 94B - Bãi Sậy - Phường 1 - Quận 6 - TP HCM
ShowRoom 4: 960 - CMT8 - P.5 - Quận Tân Bình TP.Hồ Chí Minh

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0556 seconds on machine '192'.