Over 16,529,800 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tin nhanh - Không chỉ nằm trong top có số phiếu bình chọn thấp, Kimmese còn có phần trình diễn chưa thật thuyết phục, mà phần lớn là do đã chọn sai bài, hoặc quá mạo hiểm.

Giọng hát Việt Liveshow 3: Kimmese bị loại trong ngỡ ngàng


Tối (26/7), 10 giọng ca của đội Thu Phương và Tuấn Hưng đã bước vào đêm tranh tài tiếp theo trong liveshow 3 Giọng hát Việt. Trong đêm thi này, chỉ có 8 thí sinh được đi tiếp, 2 người không may mắn đã phải nói lời chia tay chương trình. Kim Messe và Diệu My là hai giọng ca nằm trong số này, phải dừng bước trong cuộc đua tranh ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2015.
Việc dừng chân của Kimmese - một trong những thí sinh tiềm năng của Giọng hát Việt mùa 3, đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.
Quách Cẩm Khê (Kimmese) mang ca khúc Ngỡ đâu tình đã quên mình - một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Hựu Hà tới Liveshow 3 Giọng hát Việt 2015. Dù được đánh giá là phần thi ấn tượng và lôi cuốn thậm chí Kimmese có sự lột xác ngoạn mục nhưng cuối cùng nữ thí sinh vẫn phải dừng chân trong sự ngỡ ngàng của khán giả. 
Kimmese lột xác với hình ảnh đẹp dịu dàng trên sân khấu Liveshow 3 Giọng hát Việt 2015.
Nếu như Mỹ Tâm hết lời khen ngợi Kimmese bởi sự lột xác bất ngờ của cô gái trẻ, nhưng tiết mục chưa thật hoàn chỉnh vì đôi chỗ Kim không điều chỉnh được cột hơi nên hát bị ngang và phô. HLV Thu Phương lại từ chối nhận xét về tiết mục của học trò vì cho rằng sẽ thiếu sự khách quan. 
Tuy nhiên, sự “lột xác” cả về ngoại hình lẫn phong cách của rapper đã không mang lại thành công cho cô, khi lọt vào top thí sinh có lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất. Khán giả cũng khá bất ngờ khi Thu Phương không chọn Kimmese đi tiếp mà lại dành cơ hội cho 2 giọng ca trẻ Hoàng Dũng và Anh Duy.
Thu Phương khiến khán giả bất ngờ khi không chọn Kimmese đi tiếp. 
Đồng cảnh ngộ với Kimmese trong đêm thi Liveshow thứ 3 Giọng hát Việt 2015 là Diệu My đội Tuấn Hưng. Vì có phần thể hiện chưa thành công nên Diệu My không được khán giả và huấn luyện viên lựa chọn. 
Lựa chọn ca khúc Hãy thứ tha cho em - một ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh và do ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện rất thành công. Diệu My làm mới ca khúc khi có thêm phần đọc rap, cũng như các động tác vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, Diệu My đã làm mất đi sự day dứt, khắc khoải của ca khúc, khiến phần trình diễn chưa mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. 
Hạ Vy thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Hùng và nổi tiếng với giọng ca của ca sĩ Phương Thanh. HLV Mỹ Tâm đã dành cho thí sinh này nhiều lời khen vì đã thể hiện được giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc.
"Cô bé hạt tiêu" Khánh Linh trinhg bày bản mushup Cô Gái Đến Từ Hôm Qua - Và Câu Chuyện Bắt Đầu. Huấn luyện viên Thu Phương đã rất hài lòng với phần thể hiện của học trò và cho rằng Khánh Linh tự ti khi hát về tình yêu và ca khúc này để dành tặng cô học trò bé nhỏ.
Phạm Anh Duy đội Thu Phương với ca khúc Giọt Buồn Để Lại. Được đánh giá là người có chất giọng lạ, là một giọng nam nó có gì đó ma quái và dễ làm người ta nghiện, tuy nhiên cả 3 HLV đội bạn cảm thấy tiếc nuối khi anh chưa thể vận dụng chúng vào bài hát. 
Thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác, Yến Lê đã chinh phục các HLV trước những tâm sự của Yến Lê về tình yêu cô đã trải qua trong quá khứ. 
Thu Thủy trình bày ca khúc Lạc - một sáng tác nổi tiếng của tác giả Phạm Toàn Thắng. Ca khúc này nổi tiếng với tiếng hát của ca sĩ Quốc Thiên. 
Hoàng Dũng thật sự sáng tạo khi chuyển thể bản hit "Không phải dạng vừa đâu" của ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP sang Swing Jazz. Tuy nhiên, sự sáng tạo này lại không được các HLV đánh giá cao.
Kiều Anh thể hiện giọng hát đầy ma mị, thu hút với ca khúc Diệt tầm gai. Phần thi của Kiều Anh được các huấn luyện viên dành nhiều lời khen ngợi.
Thí sinh Trần Đăng Quang đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc You Are Not Alone. Huấn luyện viên Mỹ Tâm khen ngợi phần thể hiện và khen ngợi Đăng Quang ngày càng hát hay.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.066 seconds on machine '205'.