Over 16,604,449 people are on fubar.
What are you waiting for?

11358075's blog: "dinhcuongtt1"

created on 08/14/2015  |  http://fubar.com/dinhcuongtt1/b364282

Dịch thuật Vạn Tín chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Khmer chính xác - nhanh chóng - chất lượng tốt - với mức chi phí rẻ nhất trên thị trường hiện nay.


Campuchia là một quốc gia nhỏ nằm trong khu vực Đông Nam Á, đây là một quốc gia có nền văn hoá rất đặc biệt, chịu nhiều sự ảnh hưởng của các luồng văn hoá lớn trên thế giới, do đó Campuchia có hệ thống ngôn ngữ và chữ viết không giống với những quốc gia khác trong khu vực. Do đó để có đọc, nói và hiểu được tiếng Campuchia đòi hỏi phải có một quá trình học tập và tiếp xúc dài


-viet-nam-campuchia.png


Đứng trước xu thế toàn cầu hoá của thể giới, mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Campuchia ngày càng được gắn chặt hơn. Điều này đã mở ra cơ hội hợp tác và đầu tư của các doanh nghiệp, tổ chức của hai nước. Chính vì vậy nhu cầu dịch thuật tiếng Khmer hay dịch thuật tiếng Campuchia trên thị trường là rất lớn.


Nắm bắt trước được nhu cầu đó của thị trường, dịch thuật Vạn Tín - Công ty chuyên cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam đã và đang đẩy mạnh phát triển dịch vụ dịch thuật tiếng Khmer chuẩn, nhằm đáp ứng yêu cầu của đông đảo khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, Vạn Tín đã và đang cung cấp dịch vụ dịch tiếng Khmer cho nhiều khách hàng, đối tác, tham gia nhiều dự án lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước. Đa số khách hàng khi tới dịch thuật tại Vạn Tín đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, đồng thời luôn cam kết sẽ gắn bó cộng tác trong thời gian tới.

dich-thuat-tieng-campuchia.jpg


Để đảm bảo mang tới những dịch vụ dịch tiếng Khmer chính xác, có chất lượng tốt nhất. Vạn Tín đã đào tạo và tuyển chọn được một đội ngũ chuyên viên, dịch giả có trình độ cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp để dịch thuật. Đa số trong đó đều là những cử nhân, giảng viên, chuyên viên, tiến sĩ của các trường đại học trong và ngoài nước, thành thạo tiếng Khmer, am hiểu nhiều lĩnh vực và thuật ngữ chuyên ngành. Do đó có thể dịch tiếng Khmer chuẩn hoặc dịch văn bản tiếng Khmer chính xác.



tiet_kiem_chi_phi.png


Hiện nay ngoài cung cấp các dịch vụ dịch tiếng Khmer, Vạn Tín còn chuyên cung cấp các dịch vụ phiên dịch tiếng Khmer ( Phiên dịch tiếng Campuchia ) nhanh chóng với chất lương tốt. Khi tới với Vạn Tín bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, chi phí dịch vụ, không còn phải lo lắng về những câu hỏi:


Dịch thuật tiếng Khmer tại Hà Nội ở đâu uy tín ?

Dịch thuật tiếng Khmer giá rẻ ở đâu?

Ở đâu dịch tiếng Khmer ?

Ở đâu dịch thuật tiếng Khmer chuẩn ?


Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ biên dịch tiếng Khmer hay dịch tài liệu tiếng Khmer, thì hãy liên hệ ngay với dịch thuật Vạn Tín được được tư vấn, hướng dẫn và sử dụng những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi



Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1716 seconds on machine '7'.