Over 16,530,601 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thông tin sản phẩm.

Điện áp: 220V/50Hz

Khối lượng: 19Kg

Kích thước: 37,5x41x5x108 cm

Công suất: CS Nóng: 500W – CS Lạnh: 100W

Xuất xứ: Tập đoàn Kangaroo

Bảo hành: 12 tháng

Cây nước nóng lạnh kangaroo KG40H mới 2014 còn có kiểu dáng đẹp, hoa văn nhẹ nhàng tinh tế là điểm nổi bật làm cho căn phòng của bạn thêm sang trọng. 

Thông tin chi tiết sản phẩm: Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40H mới

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40H mới.

Khi công việc ngày càng bận rộn, người dùng cần một thiết bị thật là tiện nghi, tiện dụng thì cây nước nóng lạnh đáp ứng hơn cả điều đó, Máy lọc nước Kangaroo Kg40H rất tiện ích cho văn phòng và gia đình của bạn.

Đặc điểm nỗi bật của cây nóng lạnh Kangaroo KG40H.

Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG40H mới 2014 hay còn gọi là máy làm nóng lạnh nước uống Kangaroo KG40H. Tiện dụng với cánh mở ra để lấy nước hợp vệ sinh, dễ dùng với 2 vòi riêng biệt 1 vòi nước nóng,một vòi nước lạnh, Hệ thống làm lạnh trực tiếp. Khoang chứa có chức năng làm lạnh như ngăn mát của tủ lạnh, tiện dụng cho việc để hoa quả, đồ uống khác

Ngoài ra khoang chứ còn có chức năng khử mùi. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, vỏ có hoa văn tinh tế rất hợp cho phòng khách nhà bạn.

Cách sử dụng hiệu quả nhất là kết hợp với bình lọc nước đặt lên trên mặt cây nước, sau đó đổ nước trực tiếp đã đun sôi hoặc qua máy lọc nước khử độc Kangaroo. Với hệ thống đun nóng và làm lạnh trực tiếp sẽ cho bạn cốc nước nóng hoặc lạnh như ý muốn.
Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, thích hợp cho văn phòng cơ quan, công sở, công ty, được thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt. Ngoài ra cây nước nóng lạnh Kangaroo có thiết kế khóa nóng an toàn thích hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất – rất gọn gàng.

Với cây nước Kangaroo – hệ thống đun nước nóng siêu tốc với nhiệt độ nước nóng lên tới gần 98 độ C bạn có thể pha cafe, pha trà thậm chí bạn có thể úp mỳ tôm bất cứ khi nào bạn muốn. Hệ thống làm lạnh bằng lốc ga cũng nhanh không kém với nhiệt độ nước lạnh dưới 10 độ C. Chỉ cần 10 phút – sau khi khởi động hệ thống – là bạn đã có ngay 1 nguồn nước lạnh tuyệt vời cho những ngày hè oi bức.

http://maylocnuocviet.org/shop/cay-nuoc-nong-lanh-kangaroo/cay-nuoc-nong-lanh-kangaroo-kg40h-moi

máy lọc nước nano, máy lọc nước geyser, thuốc lá điện tử

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0456 seconds on machine '180'.