Over 16,529,887 people are on fubar.
What are you waiting for?

Lưới khung thành hay còn gọi là lưới cầu môn ( bao gồm lưới cầu môn cho sân bóng đá mini 5 người hoặc 7 người).



Lưới bao cầu môn giống như lưới chắn bóng thường dùng lưới 3ly và có kích thước ô lưới 13×13. Trên thị trường có 2 loại: hàng công ty và hàng chợ. Nếu sử dụng hàng chất lượng thấp, lưới rất nhanh bị rách và mục, làm giảm mỹ quan sân bóng.
Cầu môn có thể sử dụng nhiều loại lưới chắn bóng : dùng cho sân thi đấu 7 người, 5 người, chất liệu sợi Polyethylene (PE), Braided PE…

KT mắt lưới: 10 cm
Đường kính: 4 mm
Chất liệu chính: HDPE
Tỷ lệ UV: 2%
Màu: Trắng
Bảo hành độ mục của lưới: 10 tháng
Thoát nước tốt.
Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp phụ kiện đi kèm như cầu môn và lưới bao chất lượng cao với giá cả ưu đãi hợp lí, đồng thời tư vấn để giúp bạn hoàn thiện hơn công trình của mình.

Lưới khung thành làm bằng các loại sợi đã qua xử lý hóa chất chống mất màu và chịu đựng với thời tiết khắc nghiệt như: Polyethylene (PE), Polyamide (PA), Polypropylene (PP), Polyester (PES).

Với kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi. Nếu quý khách quan tâm đến những vụ cũng chúng tôi như: thi công sân cỏ nhân tạo, thi công hệ thống chiếu sáng, lưới chắn bóng sân bóng đá mini, cung cấp các phụ kiện cho sân bóng đá,… hãy liên hệ với chúng tối để được tư vấn miễn phí nhé.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1275 seconds on machine '196'.