Over 16,556,340 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hnh Phc i Tm's blog: "bajthjen"

created on 04/10/2014  |  http://fubar.com/bajthjen/b358220

Máy đếm tiền là công cụ tiện lợi nhất, hỗ trợ rất nhiều công việc của con người đối với kế toán, kiểm toán tại các ngân hàng, doanh nghiệp... Tiết kiệm thời gian và đếm chính xác số lượng tiền. Vậy cơ chế hoạt động của máy đếm tiền là như thế nào ?
Máy đếm tiền là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu ở các ngân hàng và các doanh nghiệp, thậm chí cả với những hộ kinh doanh nhỏ. Việc chọn lựa được một chiếc máy đếm tiền tốt và nắm rõ cách sử dụng chúng có thể mang đến hiệu quả đầu tư cao cho doanh nghiệp và người dùng. Bài viết này sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan và các thông tin cần thiết về sản phẩm hữu dụng này.
Nguyên tắc hoạt động của máy đếm tiền là khi tiền được thả vào khay đếm, máy sẽ cuốn vào bằng các bánh răng và đệm cao su. Khi ấy tiền sẽ chạy qua một con mắt điện tử gọi là mắt thần. Mắt thần này sẽ thống kê lượng tiền chạy qua và đưa số liệu hiển thị trên bảng điện tử. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã máy đếm tiền khác nhau, tuy nhiên tùy theo kiểu dáng, chức năng mà có các loại chính:
1. Máy đếm tiền kiểm đếm thông thường: Là loại máy có chức năng chính là kiểm đếm tiền, với các tính năng đếm ấn định, nhận dạng mệnh giá, đếm theo mẻ, đếm cộng dồn… May dem tien bill counter loại này có một số mẫu có khả năng phân biệt được tiền giả (VNĐ) thông thường dựa vào các mắt đọc tia cực tím (UV) và tiền ngoại tệ (USD, EURO) giả sử dụng các đầu dò từ tính (MG) , còn lại không phân biệt được tiền siêu giả polymer, tiền ngoại tệ siêu giả.
2. Máy đếm tiền phân biệt được tiền giả cao cấp (máy đếm tiền siêu giả): ngoài các chức năng thông thường như kiểm đếm, loại máy này còn phát hiện được các loại tiền siêu giả (là loại tiền giả được in bất hợp pháp bằng công nghệ mới, tinh xảo gần giống như tiền thật) dựa vào rất nhiều công nghệ phức tạp và tinh vi được trang bị bên trong máy, cho phép phát hiện tiền làm giả một cách tinh xảo (tiền siêu giả), thông báo cho người sử dụng, cảnh báo lỗi trong quá trình đếm. Ngoài ra máy đếm tiền siêu giả còn phát hiện mệnh giá tiền, tính tổng giá trị cả tệp tiền vừa đếm (thậm chí đếm và cộng tổng tệp lẫn loại tiền)…
Việt Nam là nước có tỷ lệ sử dụng tiền mặt lớn hơn các nước phát triển. Tuy nhiên, việc sử dụng các máy móc công nghệ cao vào hoạt động xử lý tiền còn rất hạn chế. Hiện, Việt Nam chưa có các trung tâm xử lý tiền độc lập, cung cấp dịch vụ kiểm đếm phân loại tiền cho Ngân hàng nên việc chuyên môn hóa chưa cao. Điều này, cho thấy chính sách phát triển của Glory tại thị trường Việt Nam là một bước đi chiến lược đúng đắn.
Cơ chế phát hiện tiền giả của máy Phân loại của Glory dựa vào đồng tiền thật để thiết kế các phần mềm và nhiều loại cảm biến ghi lại các đặc tính của tờ tiền từ kích thước, độ dày, màu sắc, hình chìm, sợi kim loại bảo an…Nên khi tờ tiền không có các đặc tính của tờ tiền thật thì bị nghi là giả và sẽ được đẩy ra khay loại. Ngoài ra máy phân loại tiền Glory còn có tính năng phân loại tiền tốt cho ATM, loại tiền đủ điều kiện lưu thông, không đủ lưu thông, xếp tiền theo cùng hướng, cùng mặt, đếm và sắp xếp tiền theo mệnh giá….
Glory là tập đoàn hàng đầu về các sản phẩm máy xử lý tiền của Nhật Bản. Các loại máy xử lý tiền của Glory được ngành tài chính quốc tế biết đến như hệ thống máy xử lý trong các Trung tâm xử lý tiền, máy Phân loại tiền với nhiều khay ra, giúp cho việc đồng thời có thể phân loại được mặt, chiều, mệnh giá, tiêu chuẩn lưu thông tiền giả….
Glory là tập đoàn hàng đầu về các sản phẩm máy xử lý tiền của Nhật Bản. Các loại máy xử lý tiền của Glory được ngành tài chính quốc tế biết đến như hệ thống máy xử lý trong các Trung tâm xử lý tiền, máy Phân loại tiền với nhiều khay ra, giúp cho việc đồng thời có thể phân loại được mặt, chiều, mệnh giá, tiêu chuẩn lưu thông và tiền giả…
Tag: sua may dem tien

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0538 seconds on machine '192'.