Over 16,537,217 people are on fubar.
What are you waiting for?

kieuthanh's blog: "kieuthanhkute"

created on 07/23/2014  |  http://fubar.com/kieuthanhkute/b359430

DịchVụSeoTop.Vn - Công ty Seo website chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Chúng tôi đã đưa ra phương châm hoạt động theo tôn chỉ của Công ty đó là là: “hiệu quả, uy tín, chất lượng, cạnh tranh”. DịchVụSeoTop.Vn đang phấn đấu duy trì sự tín nhiệm, tin cậy và trở thành sự lựa chọn của các công ty muốn mở rộng thị trường, tăng khả năng cạnh tranh và tìm kiếm đối tác mới. 

Các sản phẩm và dịch vụ chính mà “Công ty seo website” cung cấp tới khách hàng bao gồm:

 Dịch vụ seo website .

 Dịch vụ SEO từ khóa.

 Dịch vụ hỗ trợ SEO tin rao vặt tại RaoVặt24.Net

 Dịch vụ SEO tổng thể website.

 Dịch vụ SEO miễn phí ( Đối với khách hàng thiết kế website mới )


1. Tầm nhìn, sứ mệnh

Để trở thành công ty seo web chuyên nghiệp, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành một phần không thể tách rời của  “Công ty” . Góp phần vào tiến trình xây dựng công ty trở thành đơn vị công nghệ hàng đầu của người Việt, sánh vai với các tập đoàn kinh tế hùng mạnh trên thế giới."

Sứ mệnh:  “Công ty seo” Cung cấp sản phẩm dịch vụ quảng bá  và truyền thông nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về quảng bá, quảng cáo hướng khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng cho sản phẩm dịch vụ. 

2. Chính sách chất lượng

Nhằm đưa ra những chiến dịch quảng bá đem lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua Internet DịchVụSeoTop.Vncam kết:
Áp dụng triệt để: Sử dụng triệt để công nghệ sẵn có để phục vụ tốt nhất cho việc cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Không ngừng cải tiến: Liên tục cập nhật, trau dồi kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, cải tiến không ngừng nâng cao chất lượng công nghệ.
Nghiên cứu đổi mới: Không ngừng tìm hiểu, đánh giá, phát triển công nghệ, nắm bắt xu hướng lĩnh vực hoạt động .
Thực hiện đúng các cam kết: Luôn lắng nghe và ưu tiên giải quyết các khiếu nại để đảm bảo tốt nhất các quyền lợi của khách hàng.

3. Giá trị cốt lõi

Đoàn kết: Là sức mạnh giúp “Công ty seo” chúng tôi vượt qua mọi thử thách để đạt được các mục tiêu. Đoàn kết vừa là niềm tự hào vừa là giá trị căn bản tạo ra sức mạnh phát triển công ty.

Sáng tạo: Là dám nghĩ dám làm để hướng tới những cái mới tốt đẹp hơn. Sáng tạo sẽ mang lại những giá trị đột phá. DịchVụSeoTop.Vn luôn kích thích sự sáng tạo để đem lại những sản phẩm dịch vụ thực sự hữu ích theo đúng lĩnh vực kinh doanh.

Trách nhiệm: Là luôn làm việc hết mình để thực hiện các cam kết. Chỉ khi làm việc với trách nhiệm cao mới đem lại kết quả tốt. Bởi vậy, DịchVụSeoTop.Vn luôn giao nhiệm vụ và trao cơ hội cho những người có trách nhiệm cao để đem lại những sản phẩm và dịch vụ seo giá rẻ nhưng có chất lượng tốt nhất.


4. Triết lý kinh doanh

Khách hàng là trọng tâm: DịchVụSeoTop.Vn luôn quan niệm rằng “Mức độ hài lòng của khách hàng”  vừa là thước đo vừa là tiêu chí đánh giá sự thành công.
Hiểu được giá trị tài sản chính là con người. “Công ty seo” luôn đặt mục tiêu gia tăng thu nhập, đảm bảo quyền lợi và tạo môi trường thuận lợi cho người lao động để phát huy tối đa sức mạnh của mỗi cá nhân trong một tập thể đoàn kết.
Chất lượng là sức mạnh để tạo dựng uy tín và năng lực cạnh tranh. Với DịchVụSeoTop.Vn "Chất lượng phải thể hiện ở từng chi tiết và trong từng công việc".

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ seo tại Hà Nội  chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu. Đội ngũ nhân viên luôn làm việc với trách nhiệm và tinh thần cao nhất để làm hài lòng quý khách hàng. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0636 seconds on machine '195'.